Unilever xếp hạng top doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất năm 2018

23/11/2018 11:08 GMT+7

Tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2018, Unilever VN được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất lĩnh vực sản xuất”, “Top 10 Doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất Việt Nam” trong ba năm liên tiếp (2016-2018).

Kế hoạch phát triển bền vững của Unilever (USLP) ra đời vào năm 2010 chính là trọng tâm trong mô hình kinh doanh bền vững của Unilever, góp phần giúp công ty và các nhãn hàng phát triển một cách bền vững, phù hợp với các mục tiêu của Chương trình Phát triển bền vững Quốc gia và Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc (UN SDGs). Kế hoạch này tập trung vào 3 mục tiêu chính: (i) Giúp hơn 25 triệu người cải thiện sức khỏe và điều kiện sống; (ii) Giảm thiểu tác động đến môi trường từ việc sản xuất và sử dụng sản phẩm của Unilever, và (iii) Cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng triệu người đồng thời với quá trình tăng trưởng kinh doanh.
Tại Việt Nam, sự thành công trong kinh doanh cùng với cam kết mạnh mẽ vì cộng đồng và môi trường sẽ là nền tảng vững chắc để Unilever hiện thực hóa các cam kết của mình trong Kế hoạch Phát triển bền vững (USLP) với sứ mệnh cuối cùng “Nâng tầm cuộc sống cho người dân Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.