Ứng dụng nông nghiệp hữu cơ sinh học

13/04/2016 06:00 GMT+7

Hôm qua (12.4), tại Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp Định Thành (H.Thoại Sơn, An Giang), Cục Trồng trọt phối hợp với Viện Lúa ĐBSCL và Tập đoàn Lộc Trời tổ chức hội thảo 'Vai trò hữu cơ sinh học trong canh tác nông nghiệp bền vững'.

Hôm qua (12.4), tại Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp Định Thành (H.Thoại Sơn, An Giang), Cục Trồng trọt phối hợp với Viện Lúa ĐBSCL và Tập đoàn Lộc Trời tổ chức hội thảo “Vai trò hữu cơ sinh học trong canh tác nông nghiệp bền vững” với sự tham gia của nhiều nông dân tiên tiến, các nhà khoa học đến từ Cục Bảo vệ thực vật, Viện Bảo vệ thực vật, Trung tâm bảo vệ thực vật phía nam và các viện, trường trong nước, quốc tế.
Tại đây, nông dân được giới thiệu về các biện pháp canh tác quản lý dịch hại mới giúp giảm thiểu tác động có hại đến môi trường mà vẫn đảm bảo năng suất, gia tăng độ an toàn và chất lượng sản phẩm. Sau hội thảo, trong 4 ngày từ 13 - 16.4, gần 1.600 nông dân các tỉnh ĐBSCL sẽ được tham quan thực tế các mô hình ứng dụng nông nghiệp hữu cơ sinh học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.