Ứng dụng gọi xe 'be' kỷ niệm 1 năm ra mắt với dấu ấn đậm nét

17/12/2019 11:48 GMT+7

Ngày 17.12 chính là ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của ứng dụng gọi xe “be” thuộc Công ty cổ phần beGroup, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ.

Dấu ấn đáng nhớ trên chặng đường 1 năm hoạt động

Ngày 17.12.2018, là cột mốc đáng nhớ trong lĩnh vực vận tải công nghệ, mà cụ thể ở lĩnh vực gọi xe công nghệ. Ứng dụng gọi xe “be” được phát triển và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư, doanh nhân người Việt Nam, chính vì vậy, mục tiêu và cũng là tham vọng mà “be” hướng đến là giành lại thị phần từ các đối thủ gọi xe đến từ nước ngoài.
Với tham vọng này, ứng dụng gọi xe “be” của beGroup cam kết quyền lợi của khách hàng sẽ được bảo đảm ở mức cao nhất, đồng thời áp dụng mức chiết khấu chung 25% cho tài xế.
beGroup chào sân với hai dịch vụ là beBike (dịch vụ xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh) tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.
Tiếp đó, vào tháng 5.2019, beGroup hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ra mắt beFinancial, hướng đến hệ sinh thái tài chính số giúp tối ưu nhu cầu thanh toán, tiêu dùng cho khách hàng cá nhân, tài xế, cũng như hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).
Tháng 8.2019, beGroup chính thức lấn sân vào lĩnh vực giao nhận khi vận hành thêm hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery tại Hà Nội và TP.HCM, đồng thời cam kết “be” không tăng giá dịch vụ giao hàng trong giờ cao điểm.
Tính từ khi thành lập đến nay, “be” đã đánh dấu những bước tiến ấn tượng khi chính thức ra mắt tại 10 tỉnh, thành trên cả nước chỉ chưa đầy 1 năm gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Khánh Hòa, Quảng Ninh.
Hiện nay, ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống 5,5 triệu thiết bị di động với 60.000 tài xế, khoảng 350.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và hoàn thành khoảng 38 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12.2018 đến nay.
Tài xế "be" được nâng cao chất lượng phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho tài xế

Tài xế "be" được nâng cao chất lượng phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Doanh nghiệp thuần Việt khẳng định trách nhiệm với cộng đồng

Không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường, ứng dụng gọi xe “be” của beGroup trong suốt 1 năm qua còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, cộng đồng như trao tặng hơn 10.000 mũ bảo hiểm cho người dân, góp phần xây dựng văn hóa giao thông; tham gia chương trình Đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu bia - không lái xe”; tổ chức quyên góp nhằm hỗ trợ khắc phục cháy rừng tại Hà Tĩnh từ CBCNV và tài xế “be” với tổng số tiền quyên góp khoảng 300 triệu đồng; thăm hỏi các bé mắc bệnh hiếm ở Bệnh viện Nhi T.Ư, đồng thời tài trợ một năm đi lại miễn phí cho gia đình các bé trong quá trình điều trị; đặc biệt hơn là trở thành nhà tài trợ chính thức cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2022, khẳng định năng lực phát triển của doanh nghiệp cũng như tình cảm và mong muốn được đóng góp sức mình của “be” cho sự phát triển của bóng đá nước nhà.
Song song với các hoạt động hướng tới cộng đồng, beGroup cũng không quên việc chăm lo tới quyền lợi cùng những phúc lợi cho chính các tài xế công nghệ của mình. Đây cũng là phương châm phát triển của beGroup - lấy tài xế làm gốc từ khi thành lập đến nay.
Để cụ thể hóa phương châm này, vào tháng 5.2019, beGroup ra mắt Học viện Đào tạo tài xế - beAcademy cùng Cộng đồng tài xế - beCommunity. Hoạt động này thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của “be” trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế tốt hơn.
Ứng dụng gọi xe "be" đồng hành cùng chương trình Đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu bia - Không lái xe”.

Ứng dụng gọi xe "be" đồng hành cùng chương trình Đi bộ kêu gọi hành động “Đã uống rượu bia - Không lái xe”

Tháng 7.2019, beGroup cũng triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare (thuộc Quỹ phúc lợi beCare). beHealthcare được đánh giá là một trong những gói bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe ưu việt, bao gồm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe; bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7; và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Trước đó, tài xế cũng đã và đang được hưởng chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông mà “be” xây dựng từ khi bắt đầu thành lập. Vào tháng 10.2019, “be” trao gói bảo hiểm beHealthcare cho gần 4.000 tài xế xuất sắc đủ điều kiện.
Đặc biệt vừa qua, ngày 26.11, lần đầu tiên 126 tài xế công nghệ được trao Giấy chứng nhận hoàn thành Khóa huấn luyện “Tài xế công nghệ chuyên nghiệp” do beGroup và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ LĐ-TB&XH phối hợp tổ chức. Đây là hoạt động trong khuôn khổ tổng kết và trao giải cuộc thi "Tay lái vàng" cho tài xế công nghệ do beGroup phối hợp cùng và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ LĐ-TB&XH tổ chức với mong muốn nghề tài xế công nghệ được công nhận là một nghề chân chính, chuyên nghiệp và được bảo vệ bởi luật pháp, bởi các chính sách của cơ quan nhà nước.
Nhìn lại một năm qua với rất nhiều hoạt động ấn tượng không chỉ trong sự phát triển kinh doanh mà còn với cộng đồng, beGroup đang dần khẳng định mình là một doanh nghiệp thuần Việt luôn nghiêm túc và có những chính sách bài bản hướng tới sự phát triển chuyên nghiệp, bền vững.
Mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của mình, ứng dụng gọi xe “be” sẽ cho ra mắt tính năng mới beLoyalty - tích lũy điểm thưởng cho khách hàng thân thiết sau mỗi chuyến đi. Khách hàng có thể tận hưởng nhiều lợi ích từ việc tích lũy điểm thưởng như đổi điểm để lấy mã khuyến mãi sử dụng dịch vụ “be”, hay nhiều voucher ưu đãi từ các đối tác khác trong tương lai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.