TV siêu mỏng - tâm điểm của các phòng khách dịp tết

03/01/2019 07:50 GMT+7

Là điểm nhấn ấn tượng cho mọi phong cách nội thất, đồng thời đem lại những tiện ích giải trí thời thượng, dòng TV OLED siêu mỏng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các phòng khách hiện đại trong dịp chào đón năm mới.

Sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ từ 2,57 mm, các mẫu TV LG OLED còn có thiết kế đầy sáng tạo, từ dòng TV W8 có thể dán lên tường như một bức tranh sống động, đến dòng TV đặt kệ E8 với chân đế “bay” như đang lơ lửng trên không trung. Dù bài trí theo cách nào, chiếc TV cũng phô diễn vẻ đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn và trở thành điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách thượng lưu.
Công nghệ OLED vốn được đánh giá cao bởi khả năng tái tạo màu đen sâu tuyệt đối, độ tương phản cao và độ bão hòa màu hoàn hảo mà không công nghệ TV nào đạt được, nay các mẫu TV OLED của LG năm 2018 còn được tích hợp thêm chip xử lý hình ảnh Alpha 9 cao cấp, chế độ High Frame Rate (HFR), cùng các chuẩn hình ảnh hàng đầu thế giới hiện nay như Active HDR, Dolby Vision... Đặc biệt LG OLED Signature W là dòng TV đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, đảm bảo cho những trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu giải trí thời thượng của các gia đình hiện đại.

Xu hướng TV OLED siêu mỏng “dán tường” - Hiện đại và ấn tượng

Thay vì treo tường hay đặt trên kệ, LG OLED W8 tạo nên một trải nghiệm độc đáo, dán TV lên tường là một cách bài trí hoàn toàn khác biệt. Một chiếc TV OLED siêu mỏng có thể dán thẳng lên tường như một bức tranh, chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng thị giác và ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn và tạo sự mới lạ, thoáng đãng, đậm tính nghệ thuật cho căn phòng. Độ mỏng khác biệt chỉ 2,57 mm và thiết kế tràn viền đẹp tinh tế với loa thanh soundbar tách rời của chiếc TV OLED dán tường từ LG được phô diễn hoàn hảo trong mọi không gian nội thất.
Thiết kế dán tường của LG OLED W8 đặc biệt phù hợp với các phòng khách thiết kế theo phong cách tối giản - không gian đề cao vẻ đẹp hiện đại và cần tiết chế các chi tiết để tạo sự thoáng đãng, tinh tế.
Với phòng khách tân cổ điển vốn đã nhiều chi tiết, LG OLED W8 lại là cầu nối hoàn hảo giữa phong cách nội thất cổ điển với cuộc sống hiện đại, thổi một làn gió mới giúp căn phòng trở nên sang trọng, đẳng cấp và thu hút mọi ánh nhìn.

TV siêu mỏng đặt kệ - thiết kế chân đế bay đột phá

Được LG ra mắt trong năm 2018, mẫu TV OLED E8 có thiết kế siêu mỏng đặc trưng của dòng OLED cùng vẻ đẹp hết sức sang trọng, tinh tế với phần chân đế bằng kim loại gắn với màn hình bằng một tấm kính trong suốt.
Thiết kế đột phá này mang đến vẻ đẹp bay bổng cho chiếc TV khi đặt trên kệ. Thiết kế mỏng nhẹ của LG OLED E8 giúp gia chủ tùy ý sắp xếp chiếc TV để đảm bảo công năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Đặt trong không gian phòng khách thiết kế theo phong cách Bắc Âu hay xu hướng mở, xu hướng xanh, LG OLED E8 thực sự là một điểm nhấn tinh tế và thanh lịch.
Không chỉ thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí, dòng TV OLED siêu mỏng với vẻ đẹp tinh tế, hoàn mỹ từ mọi góc nhìn còn làm nổi bật phong cách sống của người sử dụng. Cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo không gian sống từ việc treo TV lên tường, đặt trên kệ hay thậm chí “dán tường”, dòng OLED TV của LG xứng đáng là xu hướng nội thất cao cấp dành cho mọi phòng khách hiện đại và thượng lưu.
Lựa chọn dòng TV LG OLED để trang hoàng phòng khách trong dịp tết đến xuân về, gia chủ còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị, với tổng giá trị lên đến gần 13 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.