Tuyệt chiêu tiêu dùng thông minh dịp cuối năm

20/11/2019 16:15 GMT+7

Giữa bối cảnh thị trường tiêu dùng tràn ngập những ưu đãi dịp cuối năm, tiêu dùng thông minh là một kỹ năng không thể thiếu của người tiêu dùng.

Hiện nay, khách hàng vay tiêu dùng để mua nhiều loại hàng hóa, dịch vụ thông thường một cách dễ dàng và nhanh chóng, vì vậy dịch vụ cho vay trả góp ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.
Trong dịp cuối năm 2019, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đã phối hợp với các đại lý triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Nhân đôi cơ hội rút thăm trúng thưởng” với quà tặng siêu hấp dẫn.
Theo đó, khách hàng khi vay mua xe máy trả góp với Mcredit tại cửa hàng Thanh Duy 2 - Bình Xuân 1, Phú Xuân, Xuân Lộc, Đồng Nai và cửa hàng Hưng Thịnh - QL 1A, khu phố Lương Tây, TT Lương Sơn, Bắc Bình, Bình Thuận sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng: Smart TV 43 inch, lò vi sóng, nồi cơm điện Philip, máy sấy tóc Philip.
Ngoài ra, Mcredit cũng áp dụng chương trình hoàn tiền tối đa lên tới 36 triệu đồng khi khách hàng vay mua xe máy trả gópcho vay tối đa 50 triệu đồng chỉ với giấy chứng nhận đăng ký xe máy (Chương trình có điều kiện và điều khoản áp dụng).
Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Phòng Dịch vụ khách hàng - Mcredit:
Hotline: 1900636769
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.