Tưng bừng tuần lễ mua sắm tại chợ Sao Mai - Bình Khánh 5

23/09/2016 08:00 GMT+7

Ngày 25.9 tới đây, chợ Sao Mai - Bình Khánh 5 (TP.Long Xuyên, An Giang) sẽ chính thức đi vào hoạt động. Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi trong tuần lễ mua sắm.

Chuỗi hoạt động hấp dẫn
Những ngày này, tiểu thương và nhân viên Ban quản lý (BQL) chợ Sao Mai - Bình Khánh 5 đang đếm ngược thời gian để chào đón ngày khai trương chợ. Từ sáng tinh mơ cho đến tối, không khí chuẩn bị tại các ki ốt luôn nhộn nhịp, tất bật. Dù bận rộn nhưng đối với tiểu thương, đó là ngày đánh dấu một chặng đường mới, một giai đoạn mới trong hoạt động kinh doanh của mình.
Để chuẩn bị cho ngày khai trương, Tập đoàn Sao Mai nói chung và các nhân viên BQL chợ Sao Mai - Bình Khánh 5 nói riêng đã lên kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn, với mong muốn ngày khai trương không chỉ là khởi đầu “thuận buồm xuôi gió” cho việc kinh doanh của tiểu thương mà còn là ngày vui của người dân ở các khu vực lân cận. Theo đó, trong 2 đêm 23 - 24.9 sẽ diễn ra chương trình văn nghệ bolero miễn phí với sự tham gia của các ca sĩ Quốc Đại, Ánh Linh, Lê Minh Trung… đặc biệt là những giây phút cười thoải mái cùng nghệ sĩ hài Tấn Beo.
Sáng 25.9 là giây phút các tiểu thương mong đợi nhất. Kể từ ngày này, các hộ kinh doanh sẽ chính thức buôn bán tại khu chợ Sao Mai - Bình Khánh 5, một trong những khu chợ sạch và đẹp nhất miền Tây. Ông Nguyễn Thành Trung, Trưởng BQL chợ Sao Mai - Bình Khánh 5, cho biết: “Trước khi đi vào hoạt động chính thức, BQL chợ đã thông báo đến các tiểu thương những nội quy cụ thể về việc giữ gìn vệ sinh chung, đảm bảo vẻ mỹ quan ngôi chợ. Đồng thời, chúng tôi cũng phối hợp với các cơ quan ban ngành có liên quan để kiểm soát chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm của hàng hóa khi cung cấp ra thị trường”.
Ngày khai trương sẽ càng nhộn nhịp hơn với việc xem và tham dự miễn phí gameshow “Tôi yêu chợ Việt”, một gameshow hấp dẫn được phát trên kênh Today TV hằng tuần và quay hình lần đầu tiên tại An Giang, với cơ hội trúng thưởng dành cho khán giả và đội chơi hơn 40 triệu đồng.
Lắng nghe và thấu hiểu
Trên khắp các con đường của TP.Long Xuyên, nhiều người qua lại bị thu hút bởi những banner giới thiệu sự kiện khai trương chợ Sao Mai - Bình Khánh 5. Câu slogan “Mua hàng liền tay - Nhận ngay quà tặng” được nhiều bà con tiểu thương và người dân địa phương chia sẻ cho nhau.
Với mong muốn hỗ trợ hoạt động kinh doanh của tiểu thương thông qua việc kích cầu người tiêu dùng, ngoài việc miễn phí thuê ki ốt, sạp hơn 1 năm, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai quyết định tài trợ quà tặng và tiền mặt cho khách đến mua sắm tại chợ. Chính sách ưu đãi này chia làm 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn tài trợ 1,5 tỉ đồng. Quà và tiền sẽ được tặng cho khách hàng tùy thuộc vào mức độ gắn bó của khách hàng đối với khu chợ Sao Mai - Bình Khánh 5. Chính sách hỗ trợ này vừa tạo niềm vui cho người mua, vừa tiếp thêm động lực cho người bán. Có thể nói, đây là lần đầu tiên, một ngôi chợ truyền thống do tư nhân đầu tư có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Chị Thanh (ngụ P.Bình Khánh, TP.Long Xuyên) phấn khởi khi tiếp nhận thông tin này: “Đi chợ mà còn được tặng quà thì vui quá. Là người dân sống gần khu chợ, tôi cảm nhận được không khí nhộn nhịp nơi này, không chỉ có tiểu thương náo nức mà người dân chúng tôi cũng rất vui”.
Chính sách ưu đãi của Tập đoàn Sao Mai không chỉ là cầu nối cho tiểu thương với khách hàng mà còn giúp thu hẹp khoảng cách giữa nhà đầu tư và người tiêu dùng. Chợ truyền thống Sao Mai - Bình Khánh 5 bỗng chốc trở thành tâm điểm của nhiều người khi “đi chợ được nhận quà”. Theo đúng như mong đợi của tiểu thương và khách hàng, ngôi chợ này sẽ phấn đấu trở thành một điểm nhấn cho khu đô thị mới, là nơi giao thương sầm uất đáp ứng nhu cầu mua bán của nhiều người trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.