Tưng bừng khai trương phòng giao dịch Lazada tại Đà Nẵng

20/01/2014 11:47 GMT+7

Mua sắm trực tuyến đang bùng nổ và hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu thời thượng trong môi trường công nghệ thông tin ngày càng phát triển.

* Bùng nổ trào lưu mua sắm trực tuyến - cơ hội và thách thức

Đơn giản, tiết kiệm thời gian và giá cả ưu đãi là những lợi ích mà việc mua sắm trực tuyến mang lại. Theo thống kê sơ bộ của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, trong năm 2013 số lượng người sử dụng internet nước ta chiếm 36% dân số và trong số đó có 57% có thực hiện các giao dịch trực tuyến. Giá trị giao dịch mua hàng trực tuyến của một người Việt Nam trung bình là 120 USD và loại hàng hoá phổ biến nhất là quần áo, giày dép và mỹ phẩm. Đây là tín hiệu rất tích cực cho trào lưu mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Tuy nhiên, một sự thật mà ai cũng phải nhìn nhận là mua bán trực tuyến trong nước vẫn mang đậm tính chất "hên xui may rủi", nghĩa là người tiêu dùng vẫn chưa thực sự đặt niềm tin tuyệt đối vào dịch vụ này. Thách thức đặt ra cho các nhà làm kinh doanh trực tuyến là phải làm sao để khách hàng thật sự yên tâm và tin tưởng khi quyết định mua sắm trực tuyến.

 Tưng bừng khai trương phòng giao dịch Lazada tại Đà Nẵng
Lazada.vn đem dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng

Lazada.vn - niềm tin Việt

Nắm bắt được tâm lý "trăm nghe không bằng một thấy" và "ăn chắc mặc bền" của người Việt, Lazada.vn triển khai dịch vụ thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt khi nhận hàng mang lại sự yên tâm tuyệt đối, bởi khách hàng có thể sờ tận tay, nhìn tận mắt sản phẩm mình lựa chọn trước khi quyết định có trả tiền mua sản phẩm đó hay không. Lazada.vn cũng triển khai chính sách đổi trả hàng trong 30 ngày đối với sản phẩm có lỗi quy cách hoặc đóng gói, tạo sự chủ động và hài lòng cho các khách hàng. Là nhà tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử, Lazada.vn luôn thiết kế các tiện ích mua hàng trực tuyến với đa dạng các sản phẩm được bảo hành chính hãng giúp khách hàng yên tâm mua sắm  chỉ bằng cú click chuột đơn giản.

Tưng bừng khai trương phòng giao dịch Lazada tại Đà Nẵng 1 
Phòng giao dịch khách hàng Lazada.vn tại Đà Nẵng

Đà Nẵng - điểm phục vụ mới của Lazada

Nhằm tối ưu hoá tối đa lợi ích cho khách hàng và giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm, Lazada sẽ chính thức khai trương showroom mới tại Thành phố Đà Nẵng vào ngày 18 tháng 01 sắp tới! Như vậy, những khách hàng ở khu vực miền Trung không còn phải lo lắng vì việc đổi trả hàng và việc mua sắm các sản phẩm tại Lazada không chỉ thông qua màn hình máy vi tính nữa. Khách hàng sẽ được trực tiếp xem hàng và quyết định có mua sản phẩm hay không. Tại đây, khách hàng cũng được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên Lazada đối với các dịch vụ hậu mua  khác như đổi, trả, sửa chữa hàng hoá hay các linh kiện đi kèm khác... để chứng tỏ rằng ở Lazada, khách hàng sẽ luôn có được chăm sóc chu đáo ngay cả khi hàng đã được giao.

Để tăng thêm niền vui được trải nghiệm mua sắm tại Lazada Đà Nẵng cho khách hàng, Lazada. vn sẽ tổ chức những hoạt động khuyến mãi đặc biệt nhân dịp khai trương như: quay số trúng Ipad, chụp ảnh nhận máy ảnh và các hoạt động giải trí khác... Với nỗ lực mang đến dịch vụ mua sắm trực tuyến tốt nhất, Lazada.vn hi vọng được sự tin tưởng tuyệt đối nơi hàng triệu khách hàng đang gắn bó cũng như những khách hàng tiềm năng còn đang e ngại trong việc mua sắm trực tuyến.

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á. Đây là hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước như: Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến này được giới thiệu vào tháng 2/2012, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Website luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp và các cam kết bảo hành chính hãng. Không dừng lại ở đó, Lazada.vn cũng đã cho ra mắt ứng dụng Lazada Android trên điện thoại để giúp khách hàng thuận thiện hơn trong việc mua sắm. Vào gần dịp Tết này, Lazada trên nền iOS cũng đã được cho ra mắt nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.