Tuần vàng Tri ân khách hàng từ đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star

22/08/2017 09:00 GMT+7

Năm 2017 là năm thứ 8 liên tiếp Vietnam Star Automobile - đại lý ủy quyền lớn của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng đại lý cung cấp “Dịch vụ hậu mãi xuất sắc” cho xe chính hãng Mercedes-Benz.

Đây là kết quả do công ty nghiên cứu thị trường độc lập nổi tiếng IPSOS tổ chức để xếp hạng “Giải thưởng dịch vụ hậu mãi xuất sắc” giữa các đại lý Mercedes-Benz bằng cách khảo sát hàng trăm khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz.
IPSOS đưa ra hơn 35 câu hỏi phỏng vấn các chủ xe đã từng trải nghiệm dịch vụ tại các đại lý ủy quyền. Trong đó, đánh giá bốn tiêu chí gồm: tiêu chí hài lòng khách hàng CSI (Chất lượng dịch vụ, Tiếp nhận xe, Tư vấn dịch vụ, Trang bị dịch vụ và Giao xe), tiêu chí NPS (Khách hàng trung thành), tiêu chí FFV-C (Sửa chữa đúng trong lần đầu tiên) và cuối cùng là tiêu chí SFU (Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ).
Tỷ lệ sửa chữa đúng trong lần đầu tiên (FFV-C) là tiêu chí quan trọng để đánh giá khả năng chuẩn đoán chính xác và khắc phục được hoàn toàn lỗi. Đây là một trong những tiêu chí để tạo dựng lòng tin của khách hàng vì không chỉ giải quyết được vấn đề xe một cách nhanh chóng, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chuyên môn cao của kỹ thuật viên.
8 năm liên tiếp được xướng tên với giải thưởng danh giá này, Vietnam Star Automobile đã khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi cho xe Mercedes-Benz.
Ra mắt gói Dịch vụ khác biệt
Với gói Dịch vụ khác biệt tại các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc, khi khách hàng đặt lịch hẹn, thời gian cho gói bảo dưỡng loại A là 60 phút, loại B là 90 phút, giúp tiết kiệm được tối thiểu 30 phút so với bảo dưỡng thông thường.
Hơn nữa, khách hàng còn nhận được thêm nhiều quyền lợi như khu đậu xe ưu tiên, hỗ trợ phương tiện di chuyển cùng nhiều ưu đãi khác trong khung giờ vàng từ 15 giờ đến 17 giờ mỗi ngày.
Vietnam Star Automobile đã khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi cho xe Mercedes-Benz
Vietnam Star Automobile đã khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi cho xe Mercedes-Benz
Trong thời gian chờ, khách hàng cũng có thể thoải mái thư giãn tại phòng chờ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao với thức ăn nhẹ và ghế massage hoàn toàn miễn phí.
Cam kết sử dụng phụ tùng và dầu động cơ chính hãng, bảo hành 2 năm
Vietnam Star sử dụng phụ tùng và dầu nhớt chính hãng của Mercedes-Benz với thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
Kỹ thuật viên của Vietnam Star được đào tạo bài bản từ Mercedes-Benz, đảm bảo khả năng phát hiện chính xác các lỗi kỹ thuật và tư vấn thông tin đầy đủ, chi tiết nhất cho khách hàng.
Nhân sự kiện 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Dịch vụ hậu mãi xuất sắc” của Mercedes-Benz, Vietnam Star Automobile mang đến “Chương trình Tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 21.8 đến hết ngày 11.9. Khách hàng sở hữu xe Mercedes khi đến các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc sẽ nhận ngay những ưu đãi: miễn phí kiểm tra xe, cập nhật phần mềm, quà tặng đặc biệt và có cơ hội nhận được phiếu dịch vụ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.