Tuần lễ vàng Vietjet cho những hành trình mới mẻ

16/11/2015 08:00 GMT+7

Bạn đã chọn được nơi nào để nghỉ ngơi, mua sắm dịp cuối năm hay du hí cùng bạn bè, gia đình vào những ngày lễ hội tưng bừng đang cận kề?

Bạn đã chọn được nơi nào để nghỉ ngơi, mua sắm dịp cuối năm hay du hí cùng bạn bè, gia đình vào những ngày lễ hội tưng bừng đang cận kề?

Sau đây là vài gợi ý thú vị để bạn có những chuyến đi đáng nhớ khi bay cùng tuần lễ vàng  Big Sale của Vietjet.
Du lịch “bụi”: Đâu cũng là thiên đường
Đã là dân mê du lịch “bụi”, bạn nhất định phải đến Tây Bắc một lần trong đời. Tây Bắc không chỉ thu hút du khách vào mùa ruộng bậc thang với sắc vàng lúa chín, vùng đất xinh đẹp này còn ẩn chứa nhiều thắng cảnh ngoạn mục khiến bạn như lạc vào thế giới chỉ có trong phim ảnh. Cạnh đó là hàng chục lễ hội văn hóa đậm nét của các dân tộc thiểu số mà không phải lúc nào cũng có cơ hội chứng kiến.
N.T.Dung, TP.HCM, cô gái 8X say mê Tây Bắc vui mừng chia sẻ: “Năm ngoái một mình khám phá đã vui rồi, năm nay tôi quyết định rủ rê thêm bạn bè để chuyến đi rôm rả hơn. Biết được Vietjet công bố tuần lễ vàng Big Sale “12h rồi, Vietjet thôi” từ ngày 11.11 đến 18.11 với gần 300.000 vé siêu tiết kiệm, chúng tôi lại càng phấn khích. Chắc chắn đầu năm sau chúng tôi sẽ vi vu Tây Bắc xem lễ hội của người dân tộc ở Sa Pa, vui khỏi nói!”.
Nhanh tay “săn” vé để thỏa thích bay khắp mọi nơi        ảnh: H.P
Tây Bắc không phải là nơi duy nhất hút khách du lịch bụi. Ngay thời điểm này, hàng chục ngàn tín đồ mê dịch chuyển vẫn đang thi nhau truy cập vào website www.vietjetair.com, tận dụng tuần lễ vàng siêu khuyến mãi để săn vé máy bay tiết kiệm đi khắp mọi miền. Những vùng đất xinh đẹp, đậm văn hóa như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Lạt hay những vùng biển trứ danh Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc với những làng chài độc đáo, khu chợ hải sản địa phương, hải sản tươi roi rói luôn khiến khách du lịch mê mẩn.
Nếu thích du lịch quốc tế cùng những trải nghiệm mới mẻ, bạn hoàn toàn có thể một mình vác ba lô bay đến Myanmar, thử một lần “lơ lửng” cùng khinh khí cầu trên quần thể 1.000 đền chùa cổ kính ở Bagan, một trong những nơi ngắm bình minh ấn tượng nhất châu Á, bôi thử thứ bột Thanaka làm mịn da truyền thống của các cô gái Myanmar, chạm tay vào ngôi chùa dát vàng Shwedagon sáng rực trong đêm, và tận mắt chứng kiến cuộc sống của đất nước cách đây không lâu còn đóng cửa với thế giới bên ngoài. Tất cả chỉ cách Việt Nam vỏn vẹn 2 giờ bay, và đường bay của Vietjet đến đất nước chùa vàng sẽ giúp bạn đến đây với chi phí tiết kiệm nhất.
“Chỉ cần săn được vé máy bay Vietjet giá tiết kiệm, xin nghỉ phép vài ngày, kéo theo vài người bạn thì bất kể nơi đâu cũng là chốn du lịch thiên đường”, chị Dung chốt lại.
Những chuyến đi đáng nhớ cùng gia đình
Bay Vietjet, hành khách sẽ nhận được những bất ngờ thú vị
Bạn đã có dự định đưa cả gia đình hay bạn bè du lịch cuối năm và tận hưởng không khí năm mới khắp nơi thì đây chính là thời gian lý tưởng để chọn địa điểm và săn vé. Tuần khuyến mãi Big Sale “12h rồi, Vietjet thôi” chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí bởi du lịch theo tour, nhất là tour quốc tế, giá vé máy bay đôi khi chiếm tới gần một nửa chi phí chuyến đi.
Singapore và Thái Lan là những điểm đến không thể tuyệt vời hơn vào mùa cuối năm khi cả hai đều bước vào mùa sale off hấp dẫn. Những nhãn hiệu thời trang danh tiếng, phụ kiện, đồ tiêu dùng đều giảm giá kịch sàn. Dịp Giáng sinh hay Tết dương lịch, những nơi này luôn được trang hoàng lộng lẫy, giúp bạn làm đầy album gia đình bằng những khoảnh khắc lung linh và đáng nhớ.
Bạn thích khám phá thiên nhiên thì hai đường bay đến Hàn Quốc và Đài Loan của Vietjet là lựa chọn hấp dẫn. Thông thường vé cho 4 người đến Seoul hay Đài Bắc tiêu tốn trên dưới 50 triệu đồng thì với tuần lễ vàng “12h rồi, Vietjet thôi” bạn có cơ hội săn được vé với giá tiết kiệm hơn rất nhiều.
Với thời gian bay linh hoạt và thuận tiện từ ngày 1.12.2015 đến 20.5.2016, cả gia đình bạn sẽ thoải mái chọn lựa thời điểm du lịch, dù là mùa đông tuyết trắng hay sắc xuân trên khắp nẻo đường, phong cảnh xinh đẹp hay nét văn hóa đặc trưng của hai đất nước được thiên nhiên ưu ái này luôn đáng để khám phá và tận hưởng.
Hơn 300.000 cơ hội bay tuyệt vời với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng đang sẵn sàng tại website www.vietjetair.com vào khung giờ vàng 12 - 14 giờ mỗi ngày trong tuần lễ vàng Big Sale (11.11 - 18.11.2015) cho toàn mạng bay trong nước và quốc tế đến Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Myanmar. Thời gian bay áp dụng từ ngày 1.12.2015 đến 20.5.2016. Với đội tàu bay hiện đại, mới nhất khu vực, Vietjet luôn chào đón bạn trên những chuyến bay thú vị, ghế da êm ái, được phục vụ bởi các tiếp viên thân thiện, thưởng thức các món ăn hấp dẫn và nhiều hoạt động giải trí khác trên chuyến bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.