Tủ quần áo 'đúng chuẩn' cho năm mới

29/12/2016 09:00 GMT+7

Một nghiên cứu tâm lý học xã hội cho thấy, con người có xu hướng gia tăng cảm giác lo âu, trầm cảm khi nơi họ sống hỗn độn, bày bừa.

Ngược lại, khi sống trong không gian ngăn nắp, gọn gàng, mọi thứ được sắp xếp khoa học, bạn sẽ trở nên hưng phấn và sáng tạo hơn. Đón chào năm mới, sao bạn không thử cải tiến không gian tủ quần áo của mình để dẹp bỏ đi những bất tiện bạn gặp phải với góc chứa đồ thân thuộc này.
Cải thiện không gian tủ quần áo
Không gian là yếu tố quan trọng hàng đầu của tủ quần áo. Nếu bạn đang muốn mua sắm tủ quần áo, hãy nhớ lựa chọn kích thước tủ quần áo phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn. Cụ thể, nếu bạn thường diện áo khoác dài, hãy chọn tủ có chiều cao 1,8m - 2m; tủ có chiều cao từ 1,4m -1,5m lại là sự lựa chọn phù hợp cho các cô nàng công sở ưa chuộng áo đầm hay các thiết kế áo khoác dáng ngắn, và nếu đa phần trang phục của bạn là tủ áo sơ mi, áo vest, quần tây và váy thì 1m chính là chiều cao tủ bạn nên lựa chọn. Nhưng đối với những bạn có phong cách thời trang đa dạng thì bài toán sẽ khó hơn rất nhiều. May mắn thay, bạn đã có trợ thủ đắc lực là những phụ kiện tủ quần áo Häfele mang đến chiếc tủ đa năng mà bạn đang tìm kiếm. Đây cũng là giải pháp hay với những bạn muốn cải thiện diện tích cho tủ quần áo thân thuộc. Ví như bộ phụ kiện nâng hạ thông minh iMove của Häfele sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao của thanh treo quần áo. Chỉ cần thao tác kéo nhẹ là thanh treo quần áo sẽ được hạ xuống ngang tầm tay, để bạn có thể lựa chọn được bộ trang phục yêu thích. Khi lấy xong quần áo, cũng với thao tác đơn giản, bạn đẩy thanh treo quần áo về vị trí cũ.
Cải thiện ánh sáng tủ quần áo
Khi nhắc đến tủ quần áo, nhiều người thường chỉ lưu ý đến cách sắp xếp sao cho gọn gàng mà quên mất rằng ánh sáng cũng góp phần khiến chiếc tủ trở nên tươi mới và đẳng cấp hơn. Để làm được điều này bạn nên lưu ý các giải pháp lý thú sau như lựa chọn màu sắc tươi sáng cho tủ quần áo, bố trí phù hợp các thiết bị phụ phụ kiện trong tủ quần áo hoặc lắp thêm đèn LED cho tủ.
Bộ đèn chiếu sáng thông minh của Hafele

Cụ thể, màu sắc tươi sáng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho để tạo ra cảm giác rộng và sáng cho tủ quần áo. Lặp đặt gương khổ lớn ngay cửa tủ để khếch tán ánh sáng từ bên ngoài. Nhưng màu sắc phù hợp và gương thôi vẫn chưa đủ. Quan trọng nhất là bạn cần tạo ra nguồn ánh sáng chủ động cho tủ quần áo của bạn. Để làm được điều này, bạn nên lắp đặt hệ thống chiếu sáng LED dạng tròn của Häfele. Hệ thống đèn này có thiết kế sánh sáng trắng ấm, có thể lắp nổi hoặc lắp âm tùy theo sở thích và vị trí bạn mong muốn sẽ thắp sáng và tạo điểm nhấn mang tính thẩm mỹ cho chiếc tủ quần áo của bạn.
Thật đơn giản để có một cuộc sống vui vẻ và yêu đời đúng không? Tất cả mọi thứ bạn cần làm là chăm chút hơn cho không gian sống của mình, bắt đầu tư việc đầu tư cho tủ quần áo của bạn những món phụ kiện thông minh.
Hiện nay Häfele đang có chương trình "Tri ân cuối năm, ngập tràn ưu đãi" cực kỳ hấp dẫn. Để biết chi tiết thông tin khuyến mãi, hãy truy cập www.hafele.com.vn hoặc liên hệ hotline 1800 1797. Thời gian áp dụng của chương trình: 15.11 - 31.12.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.