TTC Sugar trao giải đợt 1 của chương trình khuyến mãi ‘Ngọt mãi Việt Nam ơi!’

05/09/2018 15:48 GMT+7

Chiều 4.9, tại Tòa nhà TTC (253 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM), CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar - thành viên Tập đoàn TTC) tổ chức lễ trao giải đợt 1 của chương trình khuyến mãi “Ngọt mãi Việt Nam ơi!”.

Mong muốn mang đến các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, “Ngọt mãi Việt Nam ơi!” là hoạt động khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay của thương hiệu Đường sạch Biên Hòa - sản phẩm của TTC Sugar.
Trải qua hơn một nửa chặng đường của chương trình, đến nay, rất nhiều giải thưởng lớn đã tìm được những khách hàng may mắn đầu tiên. Theo đó, trước sự chứng kiến của đại diện Ban lãnh đạo/khách hàng/nhà phân phối/đại lý tiêu biểu…, những giải thưởng hấp dẫn, bao gồm: 7 giải Nhất với 7 xe máy Honda Vision, 14 giải Nhì với 14 smart tivi Sony 43 inch đã được trao cho các chủ nhân may mắn. Ngoài ra, các giải thưởng máy xay đa năng và bình giữ nhiệt cũng đã được trao tận tay cho khách hàng.
Trong buổi trao giải, anh Phạm Lê Minh Kha - khách hàng may mắn trúng giải Nhất của chương trình, chia sẻ: “Tôi rất vui vì may mắn trúng được xe máy Honda Vision, tôi cũng khá bất ngờ khi chỉ mua túi đường nhỏ nhưng lại trúng giải thưởng lớn như thế này. Cảm ơn CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa đã tổ chức hoạt động này”.
Tham dự buổi trao giải, ông Nguyễn Thanh Bình - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu Biên Hòa (trực thuộc TTC Sugar, là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối Đường sạch Biên Hòa rộng khắp Việt Nam) đã chia sẻ: “Chương trình “Ngọt mãi Việt Nam ơi!” như một lời tri ân của Đường sạch Biên Hòa gửi đến người tiêu dùng trên cả nước vì đã tin tưởng và tín nhiệm sản phẩm của chúng tôi trong suốt gần 50 năm qua. Tự hào là công ty đầu tiên trong ngành đường tổ chức khuyến mãi với quy mô lớn, được đông đảo công chúng quan tâm hưởng ứng, Đường sạch Biên Hòa luôn hướng đến cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng tốt cùng các chương trình mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Ngoài nhiều phần thưởng giá trị, TTC Sugar còn mong muốn truyền tải và lan tỏa thông điệp về việc sử dụng đường sạch trong các món ăn hàng ngày, từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng”.
Giải Nhì
Giải Nhì
Chương trình khuyến mãi cào ngay trúng lớn “Ngọt mãi Việt Nam ơi!” có tổng giá trị các giải thưởng lên đến gần 3 tỉ đồng. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 12.10.2018 và vẫn còn rất nhiều xe máy Honda Vision, smart tivi Sony cùng hàng ngàn máy xay đa năng và bình giữ nhiệt cao cấp đang chờ đợi những khách hàng may mắn tiếp theo.
Cụ thể, khi người tiêu dùng mua bất kỳ sản phẩm nào thuộc 3 loại: đường tinh luyện Biên Hòa Pure, đường vàng thiên nhiên Biên Hòa Gold, đường trắng cao cấp Biên Hòa Daily (loại 1 kg) sẽ có cơ hội cào trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Mỗi khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm và đặc biệt là không giới hạn số lần trúng thưởng.
Đường sạch Biên Hòa có nguồn gốc 100% từ mía đường tự nhiên, độ tinh khiết cao, vị ngọt thanh, không tạp chất, hoàn toàn không sử dụng hóa chất tẩy trắng, được sản xuất từ dây chuyền khép kín theo công nghệ hiện đại từ khâu canh tác mía nguyên liệu đến quy trình luyện đường bằng công nghệ ion carbonat hóa. Các sản phẩm của Đường sạch Biên Hòa đều đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế, như: ISO 9001:2015; ISO 14001:2015; FSSC 22000…
Với hơn 50 nhãn hàng, hơn 50.000 điểm bán, Đường sạch Biên Hòa luôn được đông đảo khách hàng trong nước tin dùng. Ngoài ra, Đường sạch Biên Hòa còn được xuất khẩu sang các thị trường khó tính, như: Bắc Mỹ, Trung Đông, châu Âu, châu Á… TTC Sugar luôn cam kết cung cấp những sản phẩm sạch từ thiên nhiên.
Khách hàng có thể truy cập website của chương trình www.duongsachbienhoa.com và fanpage https://www.facebook.com/DuongSachBienHoa/ để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.