TTC Hospitality và OCB hợp tác triển khai thẻ tín dụng quốc tế

04/12/2018 17:39 GMT+7

Ngày 4.12.2018, Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality - Mã CK: VNG) và Ngân hàng TMCP Phương Đông ký biên bản thỏa thuận hợp tác chiến lược về triển khai thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum.

Thẻ do ngân hàng OCB phát hành, nhằm đem lại những giá trị thụ hưởng hữu ích cho khách hàng hai bên.
Thẻ tín dụng quốc tế OCB TTC Hospitality JCB Platinum là kết quả hợp tác giữa hai đối tác lớn ở lĩnh vực du lịch và ngân hàng, cùng với sự hợp tác của JCB (thương hiệu thanh toán thẻ uy tín hàng đầu của Nhật Bản) hứa hẹn mang đến sự yên tâm, hài lòng cho khách hàng. Thẻ tín dụng quốc tế OCB TTC Hospitality JCB Platinum là sản phẩm thẻ tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại với nhiều hạn mức khác nhau, dành cho mọi đối tượng khách hàng (đáp ứng đủ điều kiện mở thẻ theo quy định).
Các chủ thẻ sẽ nhận được các ưu đãi vượt trội về du lịch từ TTC Hospitality và tiện ích hấp dẫn từ OCB, thích hợp đồng hành cùng khách hàng năng động, đam mê du lịch và khám phá.
Thêm một tiện ích vượt trội là với bất cứ hạn mức nào, các chủ thẻ đều nhận được ưu đãi ngang với hạng thẻ cao cấp nhất - Platinum, dành riêng khi sử dụng tại VN, Nhật Bản và trên toàn thế giới như:
- Chi tiêu trước, thanh toán sau, miễn lãi lên đến 55 ngày.
- Rút tiền mặt tại hơn 1 triệu các ATM có logo JCB trên toàn thế giới.
- Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hàng triệu điểm chấp nhận thanh toán qua thẻ trên toàn thế giới.
- Dịch vụ trả góp lãi suất 0% miễn phí hoàn toàn tại hơn 2.000 địa điểm liên kết với OCB trên toàn quốc.
- Hàng ngàn ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại các đối tác dịch vụ, mua sắm, khách sạn, ẩm thực... trên toàn thế giới của OCB và JCB.
Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu OCB TTC Hospitality JCB Platinum sẽ được hưởng những đặc quyền khi sử dụng dịch vụ tại TTC như:
- Giảm 20% trên giá phòng công bố.
- Giảm 10% trên giá thực đơn ban hành.
- Giảm 20% trên giá vé vào cổng và cáp treo tại khu vui chơi giải trí của TTC Hospitality trên giá công bố.
- Giảm 5% tour du lịch nội địa của TTC Hospitality trên giá ban hành.
- Giảm 20.000 VNĐ phí vé máy bay quốc nội.
- Giảm 50.000 VNĐ phí dịch vụ vé máy bay quốc tế.
TTC Hospitality thuộc Tập đoàn TTC, sở hữu 18 điểm đến ở các tỉnh, thành của VN như Hội An, Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Lạt, TP.HCM, Cần Thơ, Bến Tre và 1 điểm quốc tế tại TP.Siem Reap (Campuchia). Hệ thống resort, khách sạn của TTC Hospitality tập trung phân khúc 4 sao, đem đến sự hài lòng cao nhất cho du khách. Khu vui chơi - giải trí bao gồm TTC World - Thung lũng tình yêu và TTC World - Tà Cú là 2 điểm đáp ứng thị hiếu du lịch giải trí và tâm linh; các trung tâm hội nghị với sức chứa hàng ngàn khách tại Phan Thiết, Bến Tre đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc… cho du khách. Đặc biệt, mảng Lữ hành (TTC Travel) của TTC Hospitality bao gồm các dịch vụ chính là: tour inbound và outbound, đại lý vé máy bay và tư vấn Visa quốc tế đang trở thành thương hiệu lữ hành được nhiều tin tưởng sử dụng.
Ngân hàng TMCP Phương Đông được thành lập ngày 10.6.1996, qua 22 năm hoạt động và phát triển, bên cạnh việc xây dựng các giải pháp tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng, Ngân hàng đang tập trung nguồn lực, mở rộng thêm mạng lưới, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016 – 2020, đưa OCB trở thành một trong top Ngân hàng tốt nhất VN (về chất lượng và hiệu quả), dẫn đầu về thị trường bán lẻ và doanh nghiệp vừa, nhỏ.
OCB hiện là một trong những ngân hàng đầu tiên tại VN hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và áp dụng thành công nền tảng Omni Channel - ngân hàng hợp kênh. Bên cạnh đó, trong năm 2018, OCB được hãng Moody’s nâng bậc xếp hạng lên B1, phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác cũng như ghi nhận về việc cải thiện mạnh mẽ năng lực tài chính, năng lực vốn và quản trị rủi ro của OCB trong thời gian vừa qua với mức tăng trưởng vượt bậc.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.