Trường cao đẳng quốc tế Kent cam kết việc làm ngay từ khi nhập học

22/07/2019 17:08 GMT+7

Trường cao đẳng quốc tế Kent (Kent International College) vừa công bố chương trình đào tạo theo chuẩn QAA - Anh quốc và được Tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE - Anh quốc công nhận.

Theo đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được nhận hai bằng: Cử nhân thực hành (Advanced Diploma) của NCFE và Cử nhân thực hành do Kent cấp. Bằng cấp được quốc tế công nhận, cùng với trình độ ngoại ngữ đầu ra đạt chuẩn từ IELTS 5.5. Khi có nguyện vọng du học theo học trình độ cao hơn, sinh viên được lựa chọn chuyển tiếp qua 19 trường đại học đối tác của Kent tại Úc, Anh, Mỹ, Thụy Sĩ... Đặc biệt, Kent Việt Nam cam kết việc làm ngay từ khi nhập học.
Đại diện Kent Việt Nam cho biết: Nắm bắt được những yêu cầu tuyển dụng của thị trường, trường hiện đào tạo các ngành học chủ chốt, thuộc top nghề nghiệp đang có nhu cầu nhân lực cao như: Hàng không, Kinh doanh và Quản trị, Truyền thông và Thiết kế, Du lịch… Bên cạnh đó, một ưu thế không phải ngôi trường nào cũng có là Kent đã kết nối thành công với hơn 20 doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu cùng nhiều công ty đa quốc gia làm đối tác tuyển dụng chiến lược, tiêu biểu như: Vietravel, Jetstar Pacific Airlines, Vietnam Airlines, World Trans, Novaland, Heineken, Vinpearl, Elextrolux, Nutifood, ALSIMEXCO… "Đây là trường hợp hiếm có, khẳng định niềm tin của các nhà tuyển dụng về chất lượng đào tạo cũng như năng lực của sinh viên Kent" - vị này nhấn mạnh.
Cùng với phương châm "Kent tạo nên sức mạnh năng lực cho bạn" và tiêu chí mở rộng cơ hội tiếp cận chương trình giáo dục quốc tế, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển học bạ THPT, chủ động nắm bắt cơ hội 100% trúng tuyển vào Kent Việt Nam.
Bên cạnh đó, nhà trường hiện có nhiều ưu đãi và chính sách học bổng hấp dẫn dành cho tất cả tân sinh viên khi đăng ký nhập học: Máy tính Surface (trị giá 12 triệu). 300 suất học bổng với tổng trị giá hơn 8,7 tỉ đồng. Học phí chỉ từ 4,8 triệu đồng/tháng (ưu đãi trả góp lãi suất 0%).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.