Trungnam Group: Chinh phục thách thức mới

01/02/2016 08:00 GMT+7

Đồng loạt khánh thành nhiều dự án lớn trên cả nước với tổng vốn đầu tư lên đến 7.000 tỉ đồng trong năm 2015 và đầu năm 2016, Trungnam Group đã góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo nhiều địa phương.

Đồng loạt khánh thành nhiều dự án lớn trên cả nước với tổng vốn đầu tư lên đến 7.000 tỉ đồng trong năm 2015 và đầu năm 2016, Trungnam Group đã góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo nhiều địa phương.

Công trình cầu vượt khác mức Ngã ba Huế do TNG thi công -  ­­­­­Ảnh: T.NCông trình cầu vượt khác mức Ngã ba Huế do TNG thi công - ­­­­­Ảnh: T.N
Mới đây nhất, ngày 29.1.2016 Trungnam Group (TNG) tổ chức lễ khánh thành đường Nguyễn Tất Thành nối dài đến Khu đô thị sinh thái Golden Hills (giai đoạn 1) tại TP.Đà Nẵng. Tuyến đường này rút ngắn khoảng cách di chuyển từ vùng tây bắc đến trung tâm thành phố xuống còn 11 km, tạo điều kiện phát triển kinh tế vùng. Nhiều dự án, công trình trọng điểm của TNG tại Đà Nẵng đã góp phần thay đổi bộ mặt thành phố. Trong đó, nổi bật là Dự án Khu đô thị sinh thái Golden Hills và công trình cầu vượt ba tầng Ngã Ba Huế.
Golden Hills được thiết kế, quy hoạch bởi S.O.M - công ty thiết kế quy hoạch hàng đầu của Mỹ. Tiện lợi trong việc di chuyển tới trung tâm thành phố, Golden Hills mang dáng dấp của khu đô thị hiện đại với cảnh quan thiên nhiên hoàn mỹ, nguyên sơ.
Cầu vượt Ngã Ba Huế là cầu vượt ba tầng đầu tiên tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư hơn 2.500 tỉ đồng. Chỉ sau 16 tháng thi công, công trình được khánh thành đúng vào ngày 29.3.2015 nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng TP.Đà Nẵng. Với thời gian thực hiện chỉ bằng một nửa so với bình thường, công trình này đã tạo được kỳ tích mới trong ngành xây dựng cầu đường Việt Nam.
Chỉ trong năm 2015 và đầu năm 2016, TNG đã đồng loạt khánh thành các dự án trên cả nước với tổng vốn đầu tư hơn 7.000 tỉ đồng như: Cầu vượt Ngã Ba Huế, thủy điện Đồng Nai 2, khu đô thị Golf Valley, đường Nguyễn Tất Thành nối dài, Trường THCS Đàm Quang Trung, 4 cây cầu trên trên tuyến Liên Hung - Đầm Ròn...
Trong lĩnh vực năng lượng: Thủy điện Đồng Nai 2 với tổng vốn đầu tư hơn 3.500 tỉ đồng, công suất lắp máy 70 MW đã khánh thành vào ngày 16.5.2015. Hiện nay, mỗi năm cung cấp cho ngành điện 263,8 triệu kWh. Thủy điện Krông Nô với vốn đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng, công trình đã hoàn thành tích nước và sẽ chính thức phát điện trong năm 2016.
Bên cạnh các hoạt động đầu tư, TNG cũng đặc biệt chú trọng đến các hoạt động xã hội. Tại Lâm Đồng, khánh thành 4 cây cầu trên tuyến đường Liên Hung - Đầm Ròn tại huyện nghèo nhất tỉnh, giúp bà con H.Đam Rông đi lại thuận tiện, góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển. Nhân dịp khánh thành đường Nguyễn Tất Thành nối dài tại TP.Đà Nẵng, TNG đã trao tặng 50 ngôi nhà tình nghĩa trị giá 2,5 tỉ đồng cho cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng công an nhân dân đang gặp khó khăn trên cả nước. Đây là hoạt động tri ân, chia sẻ khó khăn của TNG gửi đến những người có công với đất nước.
Trong năm 2016, TNG chinh phục thách thức mới với dự án “Giải quyết ngập do triều khu vực TP.HCM có xét đến yếu tố biến đổi khí hậu (giai đoạn 1)”. Trải qua quá trình xem xét, đánh giá, công khai, minh bạch; TNG đã đáp ứng tất cả các tiêu chí yêu cầu nên được UBND TP.HCM lựa chọn là Nhà đầu tư thực hiện dự án theo hình thức đối tác công tư (hợp đồng BT). Với tổng vốn đầu tư gần 10.000 tỉ đồng, sau khi hoàn thành công trình này sẽ giải quyết được nỗi ám ảnh của người dân về tình trạng ngập do triều dâng, giúp chủ động đối phó với biến đổi khí hậu cho vùng diện tích 570 km2, khoảng 6,5 triệu dân thuộc khu vực bờ hữu sông Sài Gòn và trung tâm TP.HCM.
Với bề dày hoạt động trên 11 năm trong các lĩnh vực đầu tư xây dựng, năng lượng, bất động sản; với những công trình đảm bảo về chất lượng, mỹ thuật, tiến độ, TNG đang tiến những bước vững chắc trên con đường khẳng định mình với phương châm “Đầu tư bền vững - Xây dựng tương lai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.