Trúng thưởng ô tô nhờ mua máy làm mát và bàn tay ‘vàng’ của đại lý

10/06/2020 19:00 GMT+7

Tại buổi livestream ngày 30.5 nhằm tìm chủ nhân chiếc xe Mitsubishi Xpander trị giá 550 triệu đồng, chương trình quay số trúng thưởng tuần 2 của thương hiệu Daikiosan & Makano, đã xảy ra tình huống hi hữu: Không tìm được người trúng thưởng thực sự.

Tình huống có “1 không 2”

Kết quả quay số trực tuyến ngày 30.5 của chương trình khuyến mại “Bão quà tổng trị giá 38 tỉ đồng, cuốn bay nắng nóng” đã xướng tên khách hàng mang tên N.H với dãy số người trúng giải là mã cơ hội YOTFH2. Tuy nhiên, sau khi xác minh, ban tổ chức nhận thấy, phiếu mua hàng đó không phải của chị N.H mà là của một khách hàng nào đó.
Sau buổi livestream, đại lý T.Q đã liên hệ với thương hiệu cao cấp Daikiosan, Makano và giải thích: “Do có hai chương trình khuyến mãi cùng lúc, một cho đại lý, một cho khách hàng nên đại lý đã hiểu nhầm và lỡ dùng mã QR code để chơi thay cho khách hàng”. Đại lý cũng xin lỗi, và xin truy xuất lại mã QR code để tìm ra khách hàng trúng thưởng thực sự.
Anh Hà Mạnh Tân (bên phải) là người trúng giải thật sự tuần 2

Anh Hà Mạnh Tân (bên phải) là người trúng giải thật sự tuần 2

Như vậy, Ban tổ chức chương trình (thương hiệu cao cấp Daikiosan, Makano và Yeah1 Network) đã hủy kết quả quay số trúng thưởng. BTC đã xin ý kiến của cơ quan chức năng để xử lý vấn đề và cơ quan chức năng đồng ý với phương án truy xuất mã QR code để tìm ra khách hàng trúng thưởng để đảm bảo tính chính xác, minh bạch và quyền lợi cho khách hàng.
Sau khi phối kiểm các thông tin mua hàng, mã QR code kích hoạt bảo hành điện tử và xác minh trực tiếp tận nơi, BTC đã xác định anh Hà Mạnh Tân (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) là người đang sở hữu máy làm mát Takasa có mã QR code trùng với mã QR code quay số trúng thưởng giải quay số hằng tuần vào tối ngày 30.5.

“Mua máy làm mát tặng vợ bầu thì trúng thêm ô tô”

Cho đến trước khi chính thức được trao giải tại 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM, anh Hà Mạnh Tân vẫn không tin mình là chủ nhân của giải thưởng giá trị này. Anh Tân sinh năm 1992, làm công nhân giày da ở khu công nghiệp Vũng Tàu. Trong cảnh đi ở trọ, vợ anh lại sắp đến ngày sinh, nên anh đã quyết định gom tiền để mua một chiếc máy làm mát Takasa để hạ nhiệt nắng nóng.
BTC trao xe ô tô cho anh Tuấn (thứ 2 từ trái sang) và anh Tân (đầu tiên, bên phải)

BTC trao xe ô tô cho anh Tuấn (thứ 2 từ trái sang) và anh Tân (đầu tiên, bên phải)

"Cách đây mấy hôm, tôi nhận được cuộc điện thoại của một người bên Công ty Đại Việt. Chị ấy kêu chụp lại mã bảo hành, mã khách hàng. Tôi tưởng chụp để xem mai mốt bảo hành máy thôi chứ đâu biết gì đâu. Rồi sau vài hôm có người công ty xuống kiểm tra máy, tôi cứ nghĩ bảo hành sản phẩm. Chứ ai ngờ, lúc sau được thông báo, tôi trúng thưởng xe ô tô hơn nửa tỉ đồng. Lúc đó, tôi thực sự hoang mang, bất ngờ... vì không hề biết đến chương trình khuyến mại này. Tôi về kể chuyện với vợ, cô ấy bảo tôi đùa nữa chứ", anh Tân chia sẻ.
Được biết, theo quy định của chương trình khuyến mãi “Bão quà 38 tỉ cuốn bay nắng nóng”, khi khách mua bất kỳ sản phẩm máy làm mát, máy lọc nước, thiết bị bếp từ thương hiệu cao cấp Daikiosan, Makano và các thương hiệu khác của Công ty Đại Việt thì sẽ được dùng mã bảo hành điện tử QR code để tham gia trò chơi lật ô trúng thưởng: điện thoại, máy sấy tóc, máy làm mát, thẻ cào điện thoại trên app Mega1 và nhận mã quay số giải thưởng tuần.
Tuy nhiên, do chưa hiểu thể lệ chương trình nên đại lý mới chơi thay khách hàng và dẫn đến sự việc hy hữu trên. Và đến trước ngày chính thức nhận ô tô, anh Tân vẫn "bán tín, bán nghi" về giải thưởng của mình cho đến sáng ngày 10.6 anh mới tin đó là sự thật tại buổi lễ trao xe.
Cũng trong buổi lễ trao xe, thương hiệu cao cấp Daikiosan, Makano cũng đã trao giải thưởng là 1 chiếc xe ô tô Mitsubishi trị giá 550 triệu đồng cho anh Nguyễn Sĩ Ngọc Tuấn (Quảng Nam).
Như vậy, đã có 3 xe ô tô Mitsubishi đã tìm được chủ nhân: anh Lê Tuấn Anh (Thanh Hóa), anh Hà Mạnh Tân (Bà Rịa-Vũng Tàu), anh Nguyễn Sĩ Ngọc Tuấn (Quảng Nam).
Dòng máy lọc nước phong thủy - sản phẩm độc đáo của Đại Việt ra mắt gần đây

Dòng máy lọc nước phong thủy - sản phẩm độc đáo của Đại Việt ra mắt gần đây

Diễn ra từ ngày 15.5 - 12.8, chương trình “Bão quà - Cuốn bay nắng nóng” của Công ty Đại Việt đã đi được 1/3 chặng đường, trao hơn 10.000 giải thưởng cho khách hàng. Hiện còn 9 chiếc xe Mitsubishi Xpander, 9 chiếc Vespa Primavera và hơn 100.000 giải thưởng giá trị khác đang chờ đợi khách hàng tiếp theo.
Daikiosan và Makano là dòng sản phẩm cao cấp của Đại Việt rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng vì chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Vừa qua, Đại Việt cũng tung ra dòng sản phẩm máy lọc nước phong thủy ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn gia tăng vượng khí gia chủ.
Xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi:
Tải app tham gia trò chơi nhận thưởng: https://mega1.onelink.me/Saz5/DVLivestreamBaoQua38Ty 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.