Trung tâm dịch vụ chuyến bay SASCO đạt chứng nhận Halal phục vụ hành khách Hồi giáo

06/03/2020 08:00 GMT+7

Trung tâm dịch vụ chuyến bay của Công ty SASCO đủ tiêu chuẩn cung cấp suất ăn Halal cho các chuyến bay có hành khách Hồi giáo sau khi đạt chứng nhận Halal theo tiêu chuẩn của tổ chức liên minh Halal Quốc tế (IHIA).

Chứng nhận Halal được Công ty Tư vấn và Huấn luyện Halal Malaysia (MHCT) trao cho Trung tâm dịch vụ chuyến bay thuộc Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO ISC) ngày 3.3 sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt về nhân sự, quy trình sản xuất, cung ứng, phục vụ thực phẩm Halal. Với chứng nhận này, SASCO ISC đủ tiêu chuẩn cung cấp suất ăn Halal ở các chuyến bay có hành khách Hồi giáo trên toàn thế giới.
Tại buổi trao chứng nhận, Giáo sư tiến sĩ HJ Abdul Rafek Saleh, Giám đốc điều hành MHCT, thành viên Hiệp hội Halal Quốc tế đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tuân thủ của SASCO ISC trong quy trình phục vụ thực phẩm Halal theo yêu cầu luật Hồi giáo với sự tư vấn, huấn luyện và giám sát của MHCT.
Cùng với việc cấp chứng nhận nói trên, MHCT cũng trao chứng chỉ hoàn thành lớp Đào tạo Nhận thức về Halal cho nhân viên SASCO. Trong đó, 234 nhân viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học, 14 nhân viên được nhận chứng chỉ Đánh giá viên nội bộ Halal và 1 cán bộ nhận chứng chỉ giảng dạy Halal. Đây là sự đảm bảo nhân sự để SASCO tham gia chuỗi cung ứng khép kín từ khâu sản xuất, thu mua nguyên vật liệu, vận chuyển và phục vụ mà chứng nhận Halal đề ra.
Chứng nhận Halal ngoài việc đảm bảo SASCO đủ điều kiện cung cấp dịch vụ suất ăn cho hành khách Hồi giáo còn giúp công ty đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không quốc tế đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.