Trung tâm Detox hàng đầu Việt Nam trong dự án đầu tư 1,2 tỉ USD

03/03/2020 08:00 GMT+7

Một Detox Center (Trung tâm Detox) quy mô và hiện đại hàng đầu Việt Nam sẽ được triển khai trong khuôn viên của tòa tháp “Aqua Beauty Resort” của dự án Sunshine Diamond River quận 7.

Detox Center nằm tại tầng đế của tòa tháp Aqua Beauty Resort – tòa tháp đặc quyền cho phái đẹp. Trung tâm Detox này rộng gần 1.000 m2, được trang bị các thiết bị thanh lọc cơ thể tối tân bậc nhất thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
Khác với các spa, trung tâm detox hiện hữu trên địa bàn TP.HCM thường được phát triển trong các tòa nhà bê tông khô cứng, quanh các trục đường đông đúc và ồn ào. Khu Detox Center của Sunshine Diamond River được đặt giữa một không gian yên bình, tĩnh lặng, tràn ngập nước - hoa - cây xanh. Không gian này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thư thái, gạt bỏ mọi căng thẳng ngay cả khi chưa bước vào khu trị liệu.
Theo đại diện Sunshine Group, việc xây dựng một không gian tràn ngập tự nhiên như những khu nghỉ dưỡng 6 sao hàng đầu trên thế giới, bao bọc quanh trung tâm thanh lọc cơ thể là một trong những thách thức khó khăn nhất với tập đoàn vì cần quỹ đất lớn, tốn nhiều công sức và chi phí.
Để tạo ra một không gian ngập tràn nước bao quanh khu thanh lọc, Sunshine Group đã chi ra vài triệu USD để đào một con sông nhân tạo dài gần 1.000m, uốn quanh các tòa tháp, khu Wellness Center. Dọc bên dòng sông nhân tạo là hệ thống hồ điều hòa ngập tràn sen và trúc, cá koi, các bungalow nghỉ dưỡng, thác nước cầu vồng đổ nước từ độ cao hàng chục mét. Tất cả tạo thành một không gian thiền quanh tổ hợp làm đẹp này.
Phân khu Detox được chia làm 3 khu: Aqua Detox (Detox bằng cách đưa nước vào trong cơ thể); Khí Detox (Detox bằng phương pháp dưỡng sinh, thiền trong các khu vườn Ion); Thực detox (Detox bằng các liệu trình ăn uống). Trong đó, trái tim của trung tâm thanh lọc là Aqua Detox Center với: Phòng lạnh âm, phòng nóng - lạnh đối lưu, phòng thủy thanh lọc, máy quang học thanh lọc hồng ngoại… Các loại phòng này sẽ sử dụng các liệu pháp sốc nhiệt độ, đưa nước vào cơ thể… để đào thải chất độc ra ngoài.
Điểm nhấn của phân khu Aqua Spa là hồ bơi Onsen (hồ bơi khoáng theo phong cách Nhật Bản). Đây là khu Detox Spa hàng đầu tại Việt Nam sở hữu hệ thống hồ bơi khoáng nóng đắt đỏ . Cụ thể, Hệ thống hồ bơi sẽ giúp bổ sung khoáng chất, thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể qua hiện tượng thẩm thấu, làm đẹp da, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, các bệnh về da, xương khớp, nhức mỏi và mất ngủ.
Phòng xông hơi phong cách Hàn Quốc rộng hàng trăm m2 cũng được đầu tư trong phân khu detox. Bằng sức nóng của hơi nước và hệ thống máy hồng ngoại, các chất độc sẽ được đào thải qua đường mồ hôi, chất khoáng trong hơi nóng sẽ thẩm thấu vào trong cơ thể giúp ngủ ngon và giảm các bệnh lý văn phòng.
Bên cạnh khu Aqua Spa, khu thanh lọc cơ thể còn đầu tư hẳn một Detox market (khu siêu thị bán thực phẩm và đồ dùng detox), một nhà hàng detox rộng hơn 300m2, một nhà hàng chay rộng hơn 600 m2 cùng đội ngũ kỹ thuật viên lên phác đồ cho các khách hàng.
 Vườn trị liệu của Detox Center

Vườn trị liệu của Detox Center

Ngoài khu đại Spa, Sunshine Group còn phát triển hệ thống vườn trị liệu trong lòng dự án với: Hệ thống ghế hồng ngoại đá muối Himalaya, vườn ion âm, đèn ion âm, hệ thống phun sương vitamin…
Hệ thống thiết bị i-on âm này sẽ giúp cư dân đào thải độc tố, bổ sung khoáng chất tốt cho sức khỏe. Được biết, các ion âm được sinh ra trong các khu vườn detox này là các ion tốt cho sức khỏe. Các i-on âm thường được tìm thấy trong các rừng trúc, dưới chân thác nước hay bãi biển, giúp thanh lọc các ion dương có hại trong không khí sinh ra từ máy tính, khói bụi, gây bệnh tật và lão hoá cơ thể.
Ngoài các tiện ích làm đẹp, cư dân của tòa tháp Aqua Beauty Resort còn sở hữu gần 100 tiện ích hạng sang trong toàn dự án với: Khu hồ bơi rộng gần 4.000 m2; Tuyến phố ẩm thực - shopping - giải trí quanh dòng sông nhân tạo dài gần 1.000 m uốn quanh các tòa tháp; Tổ hợp sky bar và coffee tầng thượng có tổng quy mô 1.100 m2. Trong đó, trung tâm sky bar trên độ cao hơn 100 mét, có quy mô 600 m2, riêng vườn cà phê thiên hà có quy mô 500 m2; Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em (hơn 4.000 m2); Rạp chiếu phim (hơn 2.000 m2); Khu chơi Bowling lớn bậc nhất TP.HCM lên tới hơn 500 m2; Tiniworld và khu vui chơi cho trẻ em trong nhà gần 2.000 m2; Sân trượt băng gần 1.000 m2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.