Trung Nguyên Legend tiếp tục dẫn đầu với bộ sản phẩm viên nén cà phê rang xay

07/12/2018 18:00 GMT+7

Ngày 6.12.2018, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu sản phẩm mới Trung Nguyên Legend Capsule (viên nén cà phê rang xay) với 3 hương vị Thiền - Roman - Ottoman.

Chỉ trong thời gian ngắn kể từ ngày công bố nhận diện và danh xưng mới, đây là bộ sản phẩm cà phê năng lượng thứ hai được Tập đoàn này giới thiệu ra thị trường.
Viên nén cà phê không phải là sản phẩm lạ, tuy nhiên, tại Việt Nam, sản phẩm này phần lớn đến từ thương hiệu ngoại quốc. Các doanh nghiệp cà phê Việt chỉ mới tham gia một cách thận trọng. Chính vì vậy, việc Tập đoàn Trung Nguyên Legend giới thiệu sản phẩm mới Trung Nguyên Legend Capsule đã thu hút sự chú ý của cộng đồng sành cà phê. Bởi đây là bộ sản phẩm mà Trung Nguyên Legend, một lần nữa, tạo nên thế đối trọng giữa cà phê thương hiệu Việt với các thương hiệu ngoại khác. Đồng thời, hành động này tiếp tục thể hiện rõ khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu, góp phần nâng cao giá trị thực cho cà phê Việt mà Tập đoàn Trung Nguyên Legend đang thực hiện.
Cạnh tranh trong ngành cà phê “single - serve” vào giai đoạn nóng như hiện nay, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết bộ sản phẩm mới Trung Nguyên Legend Capsule hoàn toàn khác biệt - đặc biệt.
Khác biệt đầu tiên có thể nhận thấy rõ chính là 3 hương vị cà phê Thiền - Roman - Ottoman hội tụ trong bộ sản phẩm. Các chuyên gia cà phê tại Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, họ đã dành hơn 22 năm nghiên cứu về lịch sử, văn hóa, kinh tế cà phê trên toàn cầu và nhìn thế giới cà phê qua 3 nền văn minh cà phê: văn minh cà phê Thiền - văn minh cà phê Roman - văn minh cà phê Ottoman. Có thể nói, trên thị trường cà phê toàn cầu hiện nay Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tạo tác nên hệ sản phẩm năng lượng Trung Nguyên Legend Capsule đầu tiên hội tụ được 3 nền văn minh cà phê thế giới.
Trung Nguyên Legend Capsule là một trong những sản phẩm viên nén cà phê rang xay có khả năng bảo quản độc lập và thân thiện môi trường
Trung Nguyên Legend Capsule là một trong những sản phẩm viên nén cà phê rang xay có khả năng bảo quản độc lập và thân thiện môi trường
Đồng thời, để đảm bảo chất lượng trong mỗi sản phẩm, Trung Nguyên Legend đã đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới với dây chuyền sản xuất riêng cho dòng sản phẩm mới được nhập khẩu từ Ý, hoạt động hoàn toàn tự động bằng quy trình khép kín. Ông Fabrizio Brambati - Chủ tịch Tập đoàn Brambati đối tác công nghệ của Trung Nguyên Legend cho biết: “Với nhiều năm cung cấp công nghệ sản xuất viên nén cho những thương hiệu nổi tiếng thế giới, tôi thật sự ấn tượng với tầm nhìn của Tập đoàn Trung Nguyên Legend. Quyết định đầu tư nghiêm túc vào ngành cà phê viên nén từ chất lượng đến giá trị văn hóa, tinh thần khác biệt trong mỗi sản phẩm, đối với một thương hiệu đến từ một quốc gia đang phát triển như Trung Nguyên Legend đã là điều bất ngờ đối với chúng tôi”.
Ông FABRIZIO BRAMBATI - Chủ tịch hãng Brambati S.p.A đối tác cung ứng công nghệ sản xuất Trung Nguyên Capsule chia sẻ niềm vinh dự khi hợp tác cùng Trung Nguyên Legend
Ông FABRIZIO BRAMBATI - Chủ tịch hãng Brambati S.p.A đối tác cung ứng công nghệ sản xuất Trung Nguyên Capsule chia sẻ niềm vinh dự khi hợp tác cùng Trung Nguyên Legend
Đặc biệt, là thương hiệu mới trong ngành công nghiệp cà phê viên nén, Trung Nguyên Legend đã vượt qua nhiều thương hiệu lớn khác trên thế giới khi ứng dụng vỏ viên nén làm bằng chất liệu hữu cơ Bio (Biodegradable Coffee Capsule) có khả năng phân hủy vi sinh trong môi trường đất với thời gian 18 tuần. So với những loại viên nén khác có vỏ được làm từ chất liệu nhôm aluminumvà nhựa plastic có thời gian phân hủy từ 150 - 200+ năm và 500+ năm, thì Trung Nguyên Legend Capsule hoàn toàn thân thiện với môi trường. Với sự đặc biệt nổi trội này, bộ sản phẩm Trung Nguyên Legend Capsule đã nhận bằng khen tại diễn đàn “Công tác bảo vệ môi trường - Phát triển bền vững trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” do Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam, Bộ Tài nguyên - Môi trường tổ chức vào tháng 11.2018.
Hơn nữa, với chất liệu hữu cơ sinh học đặc biệt này, Trung Nguyên Legend Capsule là một trong những sản phẩm viên nén cà phê đầu tiên trên thế giới có khả năng bảo quản độc lập, ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và ngoài của viên nén (Oxygen Tight), giúp giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon đậm đà đặc trưng của cà phê suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể sử dụng linh hoạt trên cả dòng máy LegendEra thiết kế riêng và các dòng máy khác hiện có trên thị trường. Đồng thời, dòng máy LegendEra cũng có thể dùng cho các loại viên nén cà phê khác là điểm cộng của Trung Nguyên Legend Capsule.
Hiện nay, Trung Nguyên Legend Capsule với 3 hương vị Thiền ¬- Roman - Ottoman đã có mặt tại các chuỗi không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee, trên toàn quốc. Trong năm 2019, Trung Nguyên Legend Capsule sẽ tiếp tục có thêm những hương vị mới cũng như các phiên bản mới của dòng máy Legendera để đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của những người yêu cà phê.
Với những điều khác biệt, đặc biệt như trên, bộ sản phẩm mới Trung Nguyên Legend Capsule hứa hẹn sẽ tạo nên vị thế mới cho cà phê Việt Nam trên thị trường cà phê single-serve toàn cầu.
Nhân dịp chính thức giới thiệu sản phẩm mới (từ 6 – 31/12/2018), Trung Nguyên Legend Capsule gửi tặng khách hàng chương trình ưu đãi 20% khi mua sản phẩm mới Trung Nguyên Legend Capsule và máy LegendEra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.