Trở thành tỉ phú tiết kiệm xanh chỉ với 10 triệu đồng

04/12/2019 08:00 GMT+7

Gửi tiết kiệm với mục tiêu tích lũy bền vững cho tương lai đã giúp anh Nguyễn Trung Toại trở thành tỉ phú xanh đầu tiên của HDBank.

Là một người sống xanh, hòa hợp với thiên nhiên và luôn hướng đến các giá trị bền vững, anh Toại đã dành ra một khoản thu nhập cố định hằng tháng để gửi tiết kiệm tại ngân hàng.
Theo như anh Toại tìm hiểu, bên cạnh tín dụng xanh - việc các tổ chức tín dụng, ngân hàng cho vay đối với các nhu cầu tiêu dùng, đầu tư, sản xuất kinh doanh mà không gây rủi ro đến môi trường, góp phần bảo vệ hệ sinh thái chung - thì gửi tiết kiệm xanh cũng đang là xu hướng được người dân và Ngân hàng HDBank đặc biệt quan tâm.
Gửi tiết kiệm xanh đáp ứng hoàn hảo mục tiêu “kép” tích lũy bền vững, sinh lời cho người gửi và tăng trưởng kinh tế mà không ảnh hưởng đến môi trường. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia tài chính, tín dụng xanh và tiết kiệm xanh là những giải pháp quan trọng, giúp giảm thiểu các tác động tiêu cực từ đời sống và quy trình sản xuất đến môi trường và xã hội, góp phần vào quá trình phát triển bền vững của nền kinh tế.
Vì vậy, không cần cân nhắc quá lâu, anh Toại đã chọn tham gia chương trình “Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank tỉ phú”.
“Tôi gửi tiết kiệm và gắn bó với HDBank từ thời Đại Á năm 1993, lần nào có chương trình tôi cũng tham gia, không ngờ giờ trúng giải đặc biệt, tôi mừng hết sức. Đội ngũ HDBank luôn thân thiện, nhiệt tình và tư vấn cho tôi những giải pháp tài chính tốt nhất, giúp cho gia đình tôi rất nhiều trong những năm qua”, anh Toại chia sẻ.
Với giải thưởng đặc biệt này, anh Toại và vợ dự định sẽ trích một phần làm từ thiện, phần còn lại sẽ dành cho con để các con xây dựng nhà cửa cũng như đầu tư cho các dự định tương lai.
Nhân dịp đến nhận giải thưởng, anh Toại đã tranh thủ tìm hiểu về điện mặt trời trên mái nhà và chương trình tài trợ đặc biệt cho các dự án điện mặt trời áp mái cùng những hỗ trợ đối tác liên kết chuyên lắp đặt, thi công, bảo trì, bảo hành hệ thống của HDBank.
Tâm đắc với thông điệp và những giá trị mà chương trình “Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank tỉ phú” hướng tới, anh Toại cũng đã chia sẻ thông tin chương trình đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.
Nhiều người thân của anh cũng như nhiều khách hàng khác của HDBank đã quyết định gửi tiết kiệm thành nhiều khoản khác nhau. Có sổ theo kỳ hạn một tháng theo đúng quy định của ngân hàng và sổ có kỳ hạn dài hơn để nhận lãi suất cũng cao hơn.
Gia đình chị Lan (TP.HCM) đã nhận được thẻ cào và cào trúng ngay bàn là hơi nước, máy làm sữa cùng đèn LED, góp phần tăng thêm tiện ích cho mái ấm của mình. Từ ngày có thêm những món quà nho nhỏ ấy, gia đình anh/chị cũng thêm tiếng cười khi các con của chị òa lên thích thú mỗi lần ăn món sữa chua mẹ làm.
“HDBank là một trong những ngân hàng có nền tảng phát triển bền vững, hiệu quả và an toàn. Với đà tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, HDBank đã đạt được những thành quả vượt bậc, hoàn thiện công tác tái cấu trúc tổ chức và tích lũy các nguồn lực về tài chính, con người, sản phẩm dịch vụ, công nghệ… để sẵn sàng bứt phá vươn lên tầm cao mới. Với giải thưởng 1 tỉ đồng, khách hàng Nguyễn Trung Toại đã nối dài danh sách tỉ phú HDBank”, đại diện HDBank chia sẻ.
Ngoài giải đặc biệt 1 tỉ đồng, các giải thưởng khác của chương trình cũng kết thúc cuộc hành trình tìm kiếm chủ nhân may mắn của mình, gồm: 1 giải nhất là sổ tiết kiệm 50 triệu đồng; 3 giải nhì, mỗi giải là thẻ ATM 30 triệu đồng; 5 chuyến du lịch Philippines ủng hộ Đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 30 dành cho giải ba và 10 cặp vé máy bay Vietjet khứ hồi nội địa dành cho khách hàng trúng giải tư.
Chương trình “Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank tỉ phú” diễn ra từ ngày 5.8.2019 - 31.10.2019 dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trở lên tại 285 điểm giao dịch Ngân hàng HDBank trên cả nước.
Nếu bạn dành dụm 2 triệu đồng/tháng, và đem đi đầu tư sinh lời ở mức 5%/năm thì trong 10 năm bạn sẽ có gần 350 triệu đồng. Và nếu bạn vẫn tiếp tục tích lũy thêm 10 năm nữa, bạn sẽ có hơn 850 triệu đồng, trong đó bạn chỉ đóng góp 500 triệu đồng, phần còn lại thu được từ tăng trưởng và lãi kép.

Ben Barzideh - nhà quản lý tài sản của Piershale Financial Group đưa ra lời khuyên về tiết kiệm sớm và đều đặn có thể giúp bạn khai thác sức mạnh của lãi kép.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.