Triển lãm METALEX VIETNAM 2018 có gì mới ?

09/10/2018 09:00 GMT+7

METALEX VIETNAM 2018 là triển lãm lớn bậc nhất về máy móc công nghiệp, năm nay trở nên sôi động hơn với sự tham gia của 14 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản.

METALEX VIETNAM 2018 sẽ được tổ chức từ 11.10 - 13.10, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.HCM. Lần đầu tiên, Tokyo SME Support Center - công ty lớn nhất tại thủ đô Tokyo với lịch sử hơn 50 năm kinh nghiệm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ - mở gian hàng tại triển lãm này, quy tụ 14 doanh nghiệp Tokyo xuất sắc hoạt động trong các lĩnh vực: điện tử cơ khí, máy móc công nghiệp, ngành công nghiệp xe 2 bánh, 4 bánh. Những doanh nghiệp này sở hữu sản phẩm, kỹ thuật cống hiến cho sự phát triển kỹ thuật cơ bản và tăng năng suất trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
Trong các doanh nghiệp tham gia triển lãm lần này, Công ty Meisho là nhà sản xuất thiết bị “Re-work”- thế hệ bảng in tiếp theo dùng trong điện tử cơ khí. Đó là thiết bị có thể thay thế tự động các bộ phận trên bảng mạch in và bất kỳ ai cũng có thể thao tác đơn giản, chính xác. Hiện nay, sản phẩm đã có thị phần trong thị trường nội địa rộng lớn Nhật; đến triển lãm METALEX VIETNAM 2018 lần này được xem là lần đầu tiên sản phẩm được công bố tại ASEAN. Công ty Meisho nhắm đến mục tiêu là khách hàng và nhà phân phối tiên phong tại Việt Nam.
Thông qua triển lãm METALEX VIETNAM 2018, các doanh nghiệp Nhật hy vọng có thể xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng có lợi và lâu dài với các doanh nghiệp Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.