Tránh hàng giả, nhắn tin để mua máy lọc nước thật

29/10/2014 18:00 GMT+7

(TNO) Ngày 29.10, ông Đặng Trần Khanh, giám đốc pháp chế hãng máy lọc nước Kangaroo cho biết, hãng chưa biết thông tin vụ việc công an Hà Nội phát hiện một cơ sở sản xuất máy lọc nước giả nhãn hiệu của công ty mình.

Theo ông Khanh, hành vi này cũng dễ hiểu bởi máy lọc nước Kangaroo là thiết bị duy nhất có thể loại bỏ amip ăn não người hiện nay, vì vậy, một số đối tượng sẽ lợi dụng nhằm trục lợi bất chính.

Ông Khanh cho biết thêm, biện pháp hữu hiệu nhất để nhận biết máy lọc nước chính hãng Kangaroo là người tiêu dùng khi mua máy lọc nước, hãy cào tem trên thân máy, nhắn tin về tổng đài 1127 của Bộ Công an để xác minh nguồn gốc hàng hóa. Khi nhận được tin xác thực thì người tiêu dùng mới phải thanh toán chi phí mua máy. Biện pháp này được hãng khuyến khích người tiêu dùng tự bảo vệ mình bằng giải thưởng trị giá 40 triệu đồng cho người may mắn khi nhắn tin về tổng đài.

“Thực tế hiện nay, đại bộ phận người tiêu dùng chưa để ý đến việc tự bảo vệ quyền lợi của mình. Mặc dù chúng tôi đã trang bị tem SMS nhận biết hàng chính hãng cho sản phẩm nhưng rất nhiều người tiêu dùng vẫn không thực hiện động tác này do tâm lý ngại”.

T.Trung

>> Tặng hệ thống máy lọc nước cho học sinh
>> Xếp hàng tập thể dục với máy lọc nước
>> Máy lọc nước tự động
>> Ủng hộ chương trình máy lọc nước ngọt cho Trường Sa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.