Trang Nông Nghiệp Sạch ra mắt phiên bản mới

19/08/2019 09:00 GMT+7

Từ ngày 19.8, trang Nông Nghiệp Sạch ra mắt phiên bản mới với mong muốn trở thành trang thông tin điện tử uy tín, thiết thực về nông nghiệp sạch tại Việt Nam.

Nông Nghiệp Sạch là một hệ sinh thái đa dạng bao gồm: Fanpage Nông Nghiệp Sạch (NNS), kênh Youtube NNS, Instagram NNS, Hội chợ NNS, Website NNS, chuỗi Cửa hàng NNS, chuỗi Trung tâm giới thiệu NNS, Bảo tàng NNS… và trang thông tin Nông Nghiệp Sạch là một trong những mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái ấy.
Ra đời cuối năm 2016, trang Nông Nghiệp Sạch trên báo điện tử VnExpress đã giới thiệu hàng trăm sản vật của ngành nông nghiệp Việt đến độc giả. Ngoài việc cung cấp những thông tin hữu ích về nông nghiệp, môi trường, sức khỏe, trang còn là cầu nối giữa người nông dân, nhà sản xuất, nhà phân phối với người tiêu dùng.
Trang gồm 7 chuyên mục chính là Sống xanh, Bếp lành, Công nghệ, Kỹ thuật Vật tư, Sản phẩm mới, Khuyến mãi và Video với nhiều cách thể hiện sinh động và phong phú hơn. Hy vọng với phiên bản mới sẽ làm hài lòng nhu cầu thông tin của độc giả, và mong muốn đưa nông sản Việt đi xa hơn nữa, góp phần bảo vệ thương hiệu, thúc đẩy sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà.
Ngoài ra, trong tháng 8.2019, NNS còn đưa ra các chương trình chạy thử nghiệm khác như: chuỗi Cửa hàng NNS vào ngày 3.8 và Website NNS vào ngày 20.8 nhằm cung cấp những sản phẩm nông nghiệp sạch đến tận tay người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.