Tran Anh Group: 12 năm 'Vì cộng đồng - phát triển địa phương’

24/09/2019 08:00 GMT+7

Trong không khí ấm áp của những ngày cuối thu này, khi người người háo hức chờ đón sự giao mùa thì những “Người Tran Anh Group” nhìn lại chuỗi hành trình 12 năm xây dựng và phát triển của công ty.

Cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Xuất phát từ khát vọng an cư của người con lập nghiệp phương xa, ông Trần Đức Vinh cùng các cộng sự đã tâm huyết gầy dựng thương hiệu Công ty CP Bất động sản Trần Anh Long An, nay được gọi với cái tên quen thuộc Tran Anh Group.
Ngày 24.9.2007, đó là cột mốc thời gian mang dấu ấn đặc biệt, là ngày hội truyền thống hằng năm đi vào sâu tâm thức của Ban lãnh đạo, toàn thể nhân viên công ty.
Từ số vốn khiêm tốn và những ngày đầu chỉ có 5 nhân sự, Tran Anh Group đã vững tin bằng niềm đam mê, quyết tâm cao độ và tinh thần đoàn kết. Giữa những giọt mồ hôi, nước mắt những ngày đầu khởi dựng, những con người kiên định đã làm nên kỳ tích đáng tự hào.
Nhìn lại chặng đường hơn 1 thập kỷ, “Người Tran Anh Group” không khỏi ngỡ ngàng bởi sự ‘lột xác’ thần tốc của công ty. Bắt đầu bằng những dự án quy mô nhỏ, tính chất phân lô bán nền, đến nay Tran Anh Group được đánh giá là đơn vị phát triển dự án có uy tín lớn trên thị trường bất động sản phía Nam.
KDC Mỹ Hạnh Hoàng Gia là dự án đánh dấu cho bước khởi đầu của Tran Anh Group theo hướng chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa. Những dự án tiếp theo tạo nên tên tuổi, thương hiệu Tran Anh Group phải kể đến: Phúc An City, Bella Villa, Trần Anh Riverside, Solar City, La Villa Green City... Không chỉ tại địa bàn Long An, Tran Anh Group còn định hướng mở rộng quy mô hoạt động ra toàn quốc. Tháng 5.2019 vừa qua, Tran Anh Group đã giới thiệu ra thị trường dự án Phúc An Garden (Bình Dương) là minh chứng cho sự lớn mạnh và bứt phá ra khỏi địa bàn truyền thống Long An.
Nhớ về những khó khăn đã đi qua “Thuyền trưởng” Tran Anh Group ông Trần Đức Vinh cho biết: “Khó khăn được xem là thử thách để khẳng định giá trị bản thân và năng lực cộng sự, là nguồn động lực để chúng tôi vững tin thực hiện những khát vọng lớn lao hơn”.
Tự nhận thấy trách nhiệm lớn đối với cộng đồng, những dự án quy mô được Tran Anh Group phát triển không chỉ là những ngôi nhà, chốn an cư mà đó còn là những tổ ấm hạnh phúc, nơi cuộc sống thực sự tốt đẹp, trọn vẹn - đó chính là nỗi trăn trở của những “Người Tran Anh Group” trong suốt hành trình 12 năm qua.
Dự án La Villa Green City tại TP.Tân An được phát triển bởi Tran Anh Group

Dự án La Villa Green City tại TP.Tân An được phát triển bởi Tran Anh Group

Vững bước vươn lên tầm cao mới

Nếu ông Trần Đức Vinh là người cầm lái, thì các cộng sự là những người có vai trò quan trọng, góp sức đưa con thuyền đi nhanh, vươn xa. 12 năm qua, Tran Anh Group luôn định hướng, có những chiến lược đúng đắn và có tầm nhìn dài hơi, tất cả được gói gọn lại trong một câu “Vững định hướng, giỏi nhân lực, mạnh tài chính”.
Ra đời khá muộn, lại gặp lúc kinh tế toàn cầu khủng hoảng, khó khăn bủa vây… nhưng bằng niềm say mê và nghiêm túc trong công việc. Tran Anh Group đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam với một loạt các dự án quy mô.
Những đô thị, khu dân cư được Tran Anh Group phát triển đồng bộ, phân bổ rộng rãi trên địa phương, mỗi khu vực Tran Anh Group đặt chân đến đều để lại dấu ấn đặc trưng riêng. Chúng ta có thể hãnh diện về một Đức Hòa sôi động với Phúc An City quy mô 100 ha; Bến Lức với dự án Long Phú Villa, Trần Anh Riverside, Solar City... Trung tâm hành chính thành phố Tân An có dự án cao cấp La Villa Green City...
Điểm khác biệt của Tran Anh Group là dám đổi mới, dám tiên phong mở đường để tạo nên khác biệt. Khi Long An đang thiếu nhà ở cho người lao động có thu nhập thấp thì Tran Anh Group là doanh nghiệp đầu tiên phát triển mô hình nhà ở xã hội với gần 1.000 căn, hướng đến đời sống an sinh cộng đồng.
Mô hình NOXH đầu tiên tại Long An nằm trong khuôn viên dự án Phúc An City

Mô hình Nhà ở xã hội đầu tiên tại Long An nằm trong khuôn viên dự án Phúc An City

Ghi dấu một chặng đường phát triển khó quên của Tran Anh Group, “Người Tran Anh Group” không quên cảm ơn sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, sự ủng hộ của người dân, đặc biệt là lòng nhiệt thành say mê lao động và cống hiến của các thế hệ nhân viên trong công ty.
Con đường phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng chúng tôi - những “Người Tran Anh Group” vẫn tin rằng với cái tâm của người làm nghề, sự uy tín trong kinh doanh được xây dựng trong 12 năm cũng như đạo đức nghề nghiệp vốn có, công ty sẽ hoàn thành mục tiêu chính là xây dựng được những dự án mang sứ mệnh đưa cuộc sống người dân tốt đẹp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.