Trải nghiệm văn hóa Hygge cùng Danisa tại ngày Đan Mạch 2018

27/11/2018 10:58 GMT+7

Ngày 24.11, Nhãn hàng bánh quy Danisa đã tham gia ngày Đan Mạch 2018 với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh văn hóa tri ân phong cách Đan Mạch.

Ngày Đan Mạch 2018 là sự kiện cộng đồng dành riêng cho các cán bộ, nhân viên và gia đình thuộc các doanh nghiệp Đan Mạch đang làm việc tại Việt Nam để chia sẻ cùng nhau xây dựng môi trường làm việc thân thiện. Điểm nhấn đặc biệt của Ngày Đan Mạch năm nay là chủ đề “Hygge” - nét văn hóa đặc trưng gắn liền với đặc điểm tính cách của người Đan Mạch.
Danisa đã tham gia ngày Đan Mạch với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh văn hóa tri ân phong cách Đan Mạch - mộc mạc, chân thành nhưng đầy kết nối. Nổi bật là hoạt động “Làm thiệp tri ân - Thay lời muốn nói” tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam được bày tỏ tình yêu thương, lòng biết ơn hay những lời cảm ơn vốn khó nói trực tiếp tới những người thân yêu của mình thông qua những tấm thiệp tri ân được làm thủ công theo hướng dẫn của Danisa. Bên cạnh đó, Danisa còn mang đến màn trình diễn khiêu vũ Hoàng gia đầy sang trọng, tinh tế.
Ông Sunardi Tjhin - Giám đốc Điều hành toàn quốc Danisa Việt Nam cho biết: “Thông qua chương trình Ngày Đan Mạch 2018, chúng tôi rất mong muốn có thể lan tỏa phong cách sống này ngày càng nhiều hơn nữa tới những người tiêu dùng Việt Nam, để các bạn có thể dễ dàng gửi trao nhau lời cám ơn, lòng tri ân một cách chân thành, tinh tế nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.