Trải nghiệm ngày Lễ thánh Patrick tại Việt Nam

16/03/2018 11:00 GMT+7

Hãy cùng nhau trải nghiệm ngày Lễ thánh Patrick tại TP.HCM để thưởng thức những ly bia tuyệt hảo đến từ xứ sở Ireland, hay 'nhuộm xanh', hòa mình vào không khí của lễ hội. The Dublin Gate sẽ giúp bạn làm điều này!

Không khí tưng bừng không thể quên của ngày Lễ thánh Patrick
Ngày Lễ thánh Patrick được tổ chức như một ngày lễ chính thức của Thiên chúa giáo vào đầu thế kỷ 17. Đây là ngày kỷ niệm của Thánh Patrick và sự xuất hiện của Ki Tô giáo tại Ireland cũng như kỷ niệm những giá trị di sản và văn hóa của người Ireland nói chung.
Khi tham dự ngày Lễ thánh Patrick, bạn sẽ phải khoác lên mình một chiếc áo phông màu xanh lá cây hoặc một bộ váy xanh lá cây vì lễ hội này thường liên quan đến các cuộc diễu hành, những lễ hội náo nhiệt và phong tục mặc quần áo màu xanh lá với hình cỏ ba lá ở khắp mọi nơi. Nếu bạn đã từng say mê câu truyện của cậu bé phù thủy Harry Potter, bạn sẽ chẳng xa lạ gì với màu áo xanh của đội tuyển đội bóng quiditch Ireland, phải không nào?
Hình ảnh “nhuộm xanh” trong ngày Lễ Patrick’s day
Hình ảnh “nhuộm xanh” trong ngày Lễ Patrick’s day
Ngày Lễ thánh Patrick là ngày hội chính thức tại Cộng hòa Ireland, Bắc Ireland, một phần lãnh thổ tại Canada và lãnh thổ Montserrat tại Vương quốc Anh. Đối với rất nhiều người trên thế giới, Lễ thánh Patrick được ví như một sự kiện không thể bỏ qua, vào ngày này người Ireland thường uống bia và thưởng thức những món ăn tuyệt ngon như salad, xúc xích, thịt bò bít tết...
Nếu bạn đã từng một lần được tham dự ngày Lễ thánh Saint Patrick tại Ireland, bạn sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc đó. Toàn bộ đường phố tràn ngập sắc màu, đặc biệt là màu xanh tuyệt đẹp, âm nhạc và người biểu diễn chào mừng ngày Carnival Parade của Thánh Patrick, đoàn người diễu hành đi qua những con đường để tới Quảng trường Custom House, nơi mà du khách có thể thưởng thức một buổi hòa nhạc thường niên bởi dàn nhạc địa phương và những vũ công điêu luyện.
Người ta dành cho nhau những lời chúc, họ cùng hát, cùng cười và cùng chụp ảnh với nhau. Quả là một ngày đáng nhớ!
Không khí tưng bừng tại The Dublin Gate Pub ngày 17.3.2017
Không khí tưng bừng tại The Dublin Gate Pub ngày 17.3.2017
Tham dự ngày Lễ thánh Patrick tại Việt Nam
Bạn là người Việt và hiện tại bạn chẳng ở Ireland ư? Hay bạn là người nước ngoài ở Việt Nam và mong muốn được hòa mình vào không khí lễ hội? Đừng lo, nếu như bạn không phải là một người Ireland chính cống, bạn vẫn có thể hòa mình vào ngày lễ tuyệt vời này như một người muốn trở thành người Ireland danh dự chỉ trong vòng một ngày mà thôi. Ngay bây giờ bạn có thể kỷ niệm ngày lễ tuyệt vời này tại Dublin Gate Pub ở TP.HCM rồi đấy.
Dublin Gate Pub sở hữu những hương vị truyền thống mà bạn cực kỳ muốn trải nghiệm. Bạn có thể nếm thử những món ăn truyền thống của Ireland như thịt hầm, bò bít tết và đặc biệt là fish and chip.
Nếu ghé chân qua Dublin Gate Pub, đừng quên thưởng thức loại bia đặc biệt và rượu whiskey thượng hạng đến từ Ireland bạn nhé. Bảo đảm bạn sẽ không hề hối tiếc vì đã trải nghiệm văn hóa tuyệt vời đến từ Ireland ngay tại Việt Nam đâu đấy.
Thông tin chương trình “Saint Patrick‘s day” tại The Dublin Gate 17.3.2018
Thông tin chương trình “Saint Patrick‘s day” tại The Dublin Gate 17.3.2018
Hơn thế nữa, Dublin Gate Pub tại Việt Nam là một nơi để quảng bá và giao lưu văn hóa Ireland tại Việt Nam. Đến với Dublin Gate Pub, bạn có thể bày tỏ tình yêu của mình đối với đất nước Ireland, bạn cũng có thể kết thân với những người bạn mới. Quá tuyệt vời phải không nào?
Hiện tại Dublin Gate Pub đã có mặt tại Hội An và TP.HCM, chắc chắn đây sẽ là một nơi tuyệt vời cho những người yêu văn hóa và con người Ireland.
Đừng chần chừ gì nữa. Liên hệ với chúng tôi ngay để đặt bàn vào ngày Lễ thánh Patrick bạn nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời tại Dublin Gate Pup. Liên lạc ngay nào bạn ơi.
Thông tin liên hệ :
Dublin Gate Pub - hotline: 0905 818908
- TP.HCM: 19 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1
- Hội An: 21 Nguyễn Phúc Chu, Hội An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.