Trải nghiệm eKYC với VietinBank, cơ hội nhận ngay ô tô Mazda 3

05/04/2021 15:50 GMT+7

Ngoài việc có thể đăng ký tài khoản ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ VietinBank với chương trình 'eKYC - Đăng ký dễ dàng - Trúng ô tô sang'.

Trải nghiệm tiện ích, nhanh chóng và an toàn

Giải pháp định danh điện tử (eKYC) được xem như bước ngoặt lớn trong quá trình số hóa hoạt động ngân hàng, tạo điều kiện cho ngân hàng cung cấp các dịch vụ số tới khách hàng. Nhận thấy tiềm năng và lợi ích của eKYC cũng như xu hướng chuyển đổi số ngành ngân hàng, VietinBank đã nhanh chóng đưa giải pháp này vào ứng dụng VietinBank iPay Mobile, mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
VietinBank là ngân hàng quốc doanh triển khai eKYC áp dụng cho việc mở tài khoản mới. Với giải pháp eKYC, khách hàng không phải đến quầy giao dịch để thực hiện các thủ tục đăng ký, xác minh thông tin, mà hoàn toàn có thể ngồi ở bất cứ đâu và mở tài khoản ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile.
Cụ thể, khách hàng chỉ cần chụp ảnh giấy tờ tùy thân (căn cước công dân/chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu), chụp ảnh khuôn mặt, hệ thống sẽ kiểm tra các thông tin hợp lệ và tiến hành mở tài khoản cho khách hàng ngay lập tức.
Người dùng sử dụng eKYC để mở tài khoản

Người dùng sử dụng eKYC để mở tài khoản

VietinBank ứng dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại nhất trong quá trình triển khai eKYC như công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), công nghệ nhận diện gương mặt (FAC)… Đây là các công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy, đảm bảo tính minh bạch, nhanh chóng, giúp khách hàng thuận lợi hơn khi thực hiện mở tài khoản ngân hàng.
Giải pháp eKYC được nhận định là nền tảng thiết yếu để các ngân hàng tiến hành chuyển đổi số trong thời đại 4.0, giúp ngân hàng đơn giản hóa nhiều thủ tục và các bước để mở tài khoản, đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong các giao dịch.
Theo đánh giá của Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Kim Anh, việc thực hiện eKYC trong thiết lập mối quan hệ lần đầu với khách hàng được coi là “cửa ngõ” để phát triển các mô hình ngân hàng số. Đặc biệt, việc nhận biết và xác minh thông tin khách hàng trong mở tài khoản thanh toán đóng vai trò quan trọng, giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng, cho phép các ngân hàng có thể mở rộng khách hàng và cung ứng dịch vụ ngân hàng an toàn, thuận tiện, hiệu quả.
Đại diện VietinBank cho biết: “Trong quá trình chuyển đổi số, VietinBank luôn chú trọng đến trải nghiệm của người dùng, liên tục cập nhật các công nghệ mới nhất, nỗ lực đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu việt. Việc ứng dụng eKYC là xu hướng phát triển tất yếu, là cơ hội để VietinBank tăng khả năng tiếp cận khách hàng mới với những trải nghiệm tốt nhất, từ đó khuyến khích người dùng sử dụng các dịch vụ ngân hàng số, góp phần thực hiện mục tiêu tài chính toàn diện quốc gia”.

Ứng dụng ngân hàng đầu tiên áp dụng công nghệ “Face-Pay” trong xác thực giao dịch

Song song với việc triển khai giải pháp mở tài khoản trực tuyến, VietinBank đã ứng dụng đồng thời giải pháp "Face-Pay" vào xác thực thanh toán. Với giải pháp này, khách hàng có thể cài đặt xác thực thông qua khuôn mặt cho 100% các giao dịch tài chính của khách hàng trên ứng dụng.
“Tài khoản mở bằng khuôn mặt nào chỉ khuôn mặt đó mới có thể thực hiện giao dịch, đó là điểm nổi bật của công nghệ Face-Pay vừa được VietinBank triển khai trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile”, đại diện VietinBank cho biết.
Với giao dịch trên 100 triệu đồng người dùng có thêm một bước xác thực “Face-Pay”

Với giao dịch trên 100 triệu đồng người dùng có thêm một bước xác thực “Face-Pay”

Trong quá trình phát triển ứng dụng, VietinBank cũng không ngừng nâng cấp, làm mới hệ sinh thái với hơn 130 tính năng tài chính - tiêu dùng toàn diện, đem tới sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Sau khi mở tài khoản, mở thẻ Vpay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile thành công, khách hàng sẽ trải nghiệm hệ sinh thái đa tiện ích nói trên, từ chuyển khoản nhanh 24/7, tính năng nhắc nhở thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền điện thoại, chuyển khoản định kỳ và đặt lịch chuyển tiền, các dịch vụ thẻ đến cụm tiện ích đặt vé như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tàu - xe, vé xem phim, mua sắm online…, góp phần đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Cơ hội trúng ô tô khi mở tài khoản qua eKYC

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm phương thức eKYC, VietinBank mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi “eKYC - Đăng ký dễ dàng - Trúng ô tô sang”, diễn ra từ ngày 25.3 - 22.6.
Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, VietinBank tặng 100.000 đồng cho các khách hàng đăng ký mới gói tài khoản thanh toán qua hình thức eKYC và có phát sinh giao dịch tài chính; giảm 50% phí mở tài khoản số đẹp khi khách hàng đăng ký mở tài khoản số đẹp qua hình thức eKYC; hoàn tiền 50% (tối đa 100.000 đồng) cho khách hàng khi phát hành mới và thực hiện chi tiêu online bằng thẻ Ghi nợ Quốc tế VPAY.
Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội quay số trúng thưởng các giải thưởng có giá trị: 1 xe ô tô Mazda - 3, iPhone 12 Promax 128GB, các giải tiền mặt…
Ngoài ra, với đợt cập nhật phiên bản iPay mới lần này, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mới hoặc đổi sang các gói tài khoản 0 phí ngay trên ứng dụng iPay Mobile: Gói Premium Account dành riêng cho các khách hàng ưu tiên và gói Smart, Basic, Plus - dành cho các khách hàng phổ thông của VietinBank.
Để trải nghiệm eKYC và ngân hàng số đa tiện ích VietinBank iPay Mobile cũng như nhận cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn, người dùng có thể tải ứng dụng tại App Store hoặc Google Play!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.