Trải nghiệm Bia Lạc Việt hương vị êm mượt trong ‘di sản’ của SABECO

22/07/2020 15:30 GMT+7

Chắt lọc từ công thức nấu bia trăm năm, Bia Lạc Việt có hương vị đầy say mê, đậm đà nhưng êm mượt và sảng khoái khiến cho những khoảnh khắc tận hưởng cùng bạn bè trở nên lâu hơn.

Bia Lạc Việt xứng đáng là sản phẩm đặc biệt để kỷ niệm 145 năm đầy tự hào của SABECO trong hành trình lan tỏa và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt.

Công thức “Lên men - Ủ chín độc đáo”

Từ nguyên liệu tự nhiên chính là lúa mạch được nhập khẩu từ châu Âu và gạo từ nguồn cung nội địa, những bậc thầy nấu bia của SABECO đã tạo nên hương vị bia êm mượt với chất lượng đạt đến sự cân bằng hoàn hảo về mùi vị. Sự kết hợp giữa lúa mạch và hoa bia đã tạo mùi hương đặc trưng, vị đắng dịu cho sản phẩm.
Điểm khác biệt của Bia Lạc Việt chính là công nghệ ủ chín độc đáo cùng công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng loại men thuần chủng giúp cho hương vị của bia trở nên hài hòa. Bên cạnh đó, nồng độ cồn 4,3% mang đến trải nghiệm êm mượt cho người uống khi nhấp từng ngụm bia sánh vàng.
Hương vị êm đậm đà của Bia Lạc Việt phù hợp với hầu hết khách hàng cả nước

Hương vị êm đậm đà của Bia Lạc Việt phù hợp với hầu hết khách hàng cả nước

Hơn hết, nguồn cảm hứng không thể thiếu của dòng bia mang đậm chất Việt chính là tinh thần lạc quan của người Việt Nam, vốn đã luôn là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Sản phẩm Bia Lạc Việt lan tỏa giá trị tích cực và tinh thần lạc quan qua mỗi ngụm bia thưởng thức cùng bạn bè và người thân.

Tạo tác 145 năm bí truyền

Ra mắt vào thời điểm đánh dấu cột mốc 145 năm lịch sử thành lập của SABECO, Bia Lạc Việt được kỳ vọng là nhân tố viết tiếp chặng đường thành công của Tổng công ty. Những nghệ nhân nấu bia người Việt bằng những kinh nghiệm được lưu truyền qua nhiều thế hệ trong suốt 145 năm đã tạo ra một công thức tinh túy 100% thuần Việt - công thức “Lạc Việt”.
Danh xưng nguyên gốc nhất của Việt Nam đã được chọn để đặt tên cho công thức và sản phẩm với mong muốn tôn vinh tinh thần của dân tộc.
Bia Lạc Việt mang hương vị nguyên bản theo công thức truyền thống của nhà máy bia 145 năm

Bia Lạc Việt mang hương vị nguyên bản theo công thức truyền thống của nhà máy bia 145 năm

“Bia lạc quan Việt Nam” mang đến cho người tiêu dùng Việt một sự lựa chọn mới mẻ nhưng cũng rất gần gũi. Đó là sự kết hợp giữa giá trị truyền thống trong bí quyết tạo tác trăm năm cùng tâm huyết của người yêu bia nước nhà và tinh thần lạc quan, cởi mở đón nhận những góc nhìn mới mẻ của thế hệ trẻ Việt Nam.
Sự ra mắt của Bia Lạc Việt tiếp tục là bước tiến quan trọng của SABECO để đẩy mạnh vị thế và nâng cao vai trò của thương hiệu đến người tiêu dùng cả nước, đồng thời nhấn mạnh giá trị đích thực của sản phẩm sáng tạo bởi người Việt, dành cho người Việt.
VỀ SABECO
Với lịch sử 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333.
Thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon và Bia 333 có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: nhiều năm liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, gần đây nhất là huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019 và giải vàng, bạc, đồng bia quốc tế tại Nhật Bản (IBC).
Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh song hành cùng phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thay đổi tích cực nhằm nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và cho Việt Nam. Theo đó, chiến lược phát triển bền vững của chúng tôi tập trung vào 4 lĩnh vực mục tiêu gồm: Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture).
Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập website: www.sabeco.com.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.