TP.HCM tạm đình chỉ hiệu lực phù hiệu, biển hiệu xe khách, xe buýt, taxi

02/04/2020 07:46 GMT+7

Tối 1.4, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã phát đi công văn hỏa tốc gửi Sở GTVT các tỉnh/thành, Cục CSGT Bộ Công an về việc tạm đình chỉ hiệu lực có thời hạn các loại phù hiệu, biển hiệu xe kinh doanh vận tải.

Ngay sau đó, Sở GTVT TP.HCM cũng đã có văn bản hỏa tốc thông báo triển khai thực hiện chỉ đạo trên của Tổng cục Đường bộ.
Cụ thể, TP.HCM tạm thời đình chỉ hiệu lực phù hiệu, biển hiệu đối với các loại hình kinh doanh vận tải do Sở GTVT TP cấp như xe tuyến cố định liên tỉnh, nội tỉnh, taxi, xe hợp đồng, xe du lịch và xe buýt từ 0 giờ ngày 1.4 cho đến hết ngày 15.4, trừ các phương tiện đã được cấp phù hiệu, biển hiệu để phục vụ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất.
Sở GTVT giao Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng bố trí cán bộ trực cập nhật dữ liệu từ trên hệ thống thiết bị giám sát hành trình của Tổng cục Đường bộ để theo dõi và đôn đốc các đơn vị kinh doanh vận tải.
Thanh tra Sở GTVT có trách nhiệm chủ động thực hiện hoặc phối hợp với lực lượng chức năng để kiểm tra, xử lý theo chỉ đạo
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.