TP.HCM muốn huy động nguồn lực từ nước ngoài để đầu tư hạ tầng

20/08/2017 09:48 GMT+7

Công ty đầu tư tài chính Nhà nước TP phối hợp với các sở, ngành liên quan xây dựng chương trình huy động nguồn lực từ nước ngoài để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển đô thị.

Ngày 19.8, UBND TP.HCM đã giao Công ty đầu tư tài chính Nhà nước TP phối hợp với các sở, ngành liên quan xây dựng chương trình huy động nguồn lực từ nước ngoài để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển đô thị.
Sở Kế hoạch và Đầu tư được giao tập hợp danh mục các dự án trên địa bàn TP đang kêu gọi đầu tư; lựa chọn các dự án tiêu biểu để tổ chức chương trình kết nối ngân hàng với doanh nghiệp tham gia đầu tư.
UBND TP cũng đã chấp thuận tổ chức hội nghị thu hút vốn đầu tư tư nhân tham gia các công trình, dự án thực hiện 7 chương trình đột phá theo hình thức PPP (đối tác công - tư) và giới thiệu các dự án kêu gọi đầu tư của TP vào ngày 24.8, tại khách sạn Le Méridien Saigon, số 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.

tin liên quan

Cơ chế thoáng cho đặc khu
Luật Đất đai hiện hành cho phép giao đất, cho thuê đất tối đa 70 năm đối với đất trong khu kinh tế, trong khi tại nhiều đặc khu trên thế giới, thời hạn này đến 99 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.