TP.HCM kết nối cung - cầu hàng hóa với các tỉnh, thành phố

28/09/2019 07:30 GMT+7

Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP.HCM với 45 tỉnh, thành phố năm 2019 - 2020 do Sở Công thương TP.HCM phối hợp cùng các tỉnh, thành tổ chức khai mạc vào ngày 26.9 và kéo dài đến ngày 29.9.

Hội nghị có sự tham gia của hơn 2.340 doanh nghiệp (DN), trong đó có 588 DN trưng bày, giới thiệu gần 2.000 sản phẩm là hàng nông sản an toàn, đặc sản của các địa phương, thực phẩm, rau củ quả, hàng tiêu dùng. Bên cạnh đó có 1.458 DN cung ứng và các đơn vị thu mua, 42 DN phân phối hiện đại và 100 công ty là đầu mối xuất khẩu...
Đây là nơi giao lưu giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, nhằm mục tiêu chuyển dịch từ “sản xuất cái mình có” sang “sản xuất cái người tiêu dùng cần”.
Ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết hội nghị kết nối cung - cầu là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đơn vị trong chuỗi cung ứng cung - cầu hàng hóa, nhất là hỗ trợ sản phẩm đặc sản địa phương, nông sản thực phẩm an toàn tìm được đầu ra và tiến đến xuất khẩu.
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải đánh giá sau 7 năm tổ chức, quy mô và hiệu quả của hội nghị ngày càng lan tỏa, số lượng các mặt hàng tham gia trưng bày và giới thiệu ngày càng dồi dào, phong phú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.