TP.HCM đón dự án 'khủng' ngay từ đầu năm Bính Thân

18/02/2016 08:00 GMT+7

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về việc mở bán Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court (Quận 10, TP.HCM) nhưng ngay từ những ngày cuối năm 2015, nhiều đơn vị môi giới BĐS lẫn khách hàng đều quan tâm về dự án này.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về việc mở bán Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court (Quận 10, TP.HCM) nhưng ngay từ những ngày cuối năm 2015, nhiều đơn vị môi giới BĐS lẫn khách hàng đều quan tâm về dự án này.

Dự án gây sự chú ý mạnh mẽ nhờ vị trí 4 mặt tiền, tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố.
Vị trí đắc địa
Bức tranh thị trường BĐS 2016 cho thấy sự sôi động và cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Vì thế để tạo ra điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ lớn, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận đã dồn nhiều tâm huyết cho dự án có vị trí đắc địa Xi Grand Court.
Dự án này tọa lạc tại số 256 - 258 đường Lý Thường Kiệt, quận 10, TP.HCM. Có thể nói đây là trục đường lớn huyết mạch của thành phố, nối nhiều tuyến đường quan trọng để đến nhiều quận nội, ngoại thành và các khu vực ngoại biên TP.HCM. Ở tại vị trí này hiện có rất ít dự án mới triển khai do quỹ đất trống không còn nhiều.
Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court là dự án hiếm hoi còn sót lại tại khu vực trung tâm quận 10, TP.HCMTổ hợp cao ốc Xi Grand Court là dự án hiếm hoi còn sót lại tại khu vực trung tâm quận 10, TP.HCM
Xi Grand Court nằm ngay trong khu vực nội thành, trung tâm quận 10 với nhiều địa điểm nổi tiếng xung quanh như Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trường đại học Bách Khoa TP.HCM, bệnh viện Chợ Rẫy,…. Nên khoảng cách kết nối giữa dự án và các tiện ích xung quanh rất thuận tiện. Cư dân của Xi Grand Court sẽ rút ngắn thời gian và chi phí cho việc đi lại, nhất là đi làm ở các quận ngoại thành.
Vị trí vàng này được thể hiện rõ nét nhất không chỉ là sự đắc địa của trung tâm thành phố mà còn là yếu tố 4 mặt tiền rộng thoáng. Chính vì sở hữu diện tích lớn lên đến 17.940,5 m2 nên Xi Grand Court có đến 4 mặt giáp đường. Nhận thấy giá trị của khu đất vàng này, chủ đầu tư Phú Sơn Thuận đã biến vị trí này thành một dự án xứng tầm.
Môi trường sống tiện nghi, xanh mát
Sở dĩ Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường bởi ngoài vị trí đẹp, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ, tiện nghi như Trung tâm thương mại rộng 60.000m2, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ, hồ bơi tràn nước ấm,….
Không gian sống tại Xi Grand Court với đầy đủ tiện nghi nhờ các tiện ích được đầu tư kỹ lưỡngKhông gian sống tại Xi Grand Court với đầy đủ tiện nghi nhờ các tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng
Điểm nhấn làm dự án trở thành nơi đáng sống chính là môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và cây xanh hiện hữu khắp nơi trong dự án. Không gian tại Xi Grand Court luôn thoáng đãng, chan hòa nắng, gió tự nhiên nhờ 4 mặt tiền không bị che chắn. Hơn nữa, thiết kế lệch tầng của 4 Block căn hộ đã làm Xi Grand Court thu nhận ánh sáng và không che khuất tầm nhìn của mỗi tòa.
Đặc biệt, tại tầng 7 của dự án là không gian vui chơi lý tưởng cho các gia đình vào mỗi cuối tuần khi nơi đây được sắp đặt cảnh quan tươi đẹp với vườn treo trên cao rất ấn tượng. Cư dân nơi đây sẽ tận hưởng cuộc sống gắn bó, hạnh phúc bên gia đình khi các thành viên cùng trải qua nhiều hoạt động ngay tại dự án Xi Grand Court như khu mua sắm, vui chơi, sinh hoạt cộng đồng….
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.