TP.HCM công bố các điểm đậu xe phục vụ chợ hoa Tết, Hội hoa Xuân

28/01/2016 15:36 GMT+7

Ngày 28.1, Sở GTVT TP.HCM thông báo việc tổ chức bến xe taxi đón trả khách và bãi giữ xe 2 bánh phục vụ người dân đến Hội hoa Xuân và chợ hoa Tết Bính Thân 2016.

Ngày 28.1, Sở GTVT TP.HCM thông báo việc tổ chức bến xe taxi đón trả khách và bãi giữ xe 2 bánh phục vụ người dân đến Hội hoa Xuân và chợ hoa Tết Bính Thân 2016.

Bản đồ hướng dẫn đậu xe - Ảnh: Sở GTVT TP.HCM cung cấpBản đồ hướng dẫn đậu xe - Ảnh: Sở GTVT TP.HCM cung cấp
Cụ thể, đường Nguyễn Du (Q.1) cho phép xe taxi đỗ chờ tài dưới lòng đường (dự kiến khoảng 25 xe). Trong đó, 5 xe đỗ trong vịnh đỗ xe trước khi vào giao lộ Trương Định và 20 xe bố trí đỗ dọc bên phải đường đoạn từ Trương Định đến Cách Mạng Tháng Tám (trừ phạm vi lối ra vào cổng chùa và nhà thi đấu).
Đường Cách Mạng Tháng Tám (Q.1) cấm xe taxi dừng đỗ đón khách dưới lòng đường, chỉ cho phép 1 xe taxi dừng đỗ đón khách trong phạm vi cổng ra vào của công viên Tao Đàn. Sau khi đón khách, xe taxi chỉ được phép rẽ phải vào Cách Mạng Tháng Tám hướng về đường Nguyễn Thị Minh Khai nhằm tránh gây ùn tắc và mất an toàn giao thông tại khu vực.
Đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn từ đường Trương Định đến đường Huyền Trân Công Chúa) chỉ bố trí 1 vị trí đón taxi (không đỗ xe) cách giao lộ Trương Định 25m và 1 vị trí (khoảng 10 xe) đỗ xe kết hợp đón trả khách dọc bên phải đường đoạn giữa 2 cổng Cung văn hóa lao động.
Đường Trương Định (đoạn từ đường Nguyễn Thị Minh Khai đến đường Võ Văn Tần) bố trí 5 xe đỗ trong vịnh đỗ xe ngay đầu giao lộ với Nguyễn Thị Minh Khai để đón trả khách. Phần đường bên trong Công viên Tao Đàn bố trí 20 xe đỗ trên phần đường nội bộ tại khu vực sân bóng chuyền để đỗ xe. Ngoài ra, có thể bố trí được 10 vị trí dừng đỗ taxi để đón khách tại khu vực đường vòng cung nội bộ bên trong công viên (trên đường Trương Định).
Ngoài ra, tùy theo nhu cầu có thế bố trí thêm điểm dừng đỗ xe taxi đón trả khách và đỗ chờ tài: Đường Huyền Trân Công Chúa cho phép đỗ xe ô tô của khách đến hội hoa xuân đỗ trên các ô đỗ xe có thu phí hiện hữu. Đường Sương Nguyệt Anh cho phép đỗ xe ô tô của khách đến hội hoa xuân.
Về việc tổ chức bãi giữ xe 2 bánh, ngoài các bãi giữ xe hiện hữu tại các công viên do Công ty Thanh niên Xung phong đang thực hiện trông giữ, cho phép Công ty TNHH một thành viên Công viên Cây xanh được tổ chức bãi giữ xe 2 bánh đối với các bãi xe tăng cường để phục vụ nhu cầu của người dân đến tham dự Hội hoa Xuân, chợ hoa Tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.