Mua trước, trả sau bằng Ví điện tử

Mai Phương
Mai Phương
10/08/2021 13:47 GMT+7

Khách hàng của MoMo có thể chi tiêu trước và trả sau thông qua sản phẩm Ví Trả Sau.

Ngày 10.8, Ví điện tử MoMo công bố phối hợp cùng ngân hàng TPBank cho ra mắt sản phẩm Ví Trả Sau dành cho khách hàng. Việc “Dùng trước - Trả sau” hay “Dùng ngay - Trả sau" (Buy now - Pay later) đang là một xu hướng tiêu dùng nổi bật trong vài năm trở lại đây tại các nước và phát triển bởi các công ty fintech.
Ví Trả Sau hiện có 3 hạn mức gồm 1 triệu đồng, 3 triệu đồng và 5 triệu đồng. Với mỗi hạn mức, kỳ hạn thanh toán sẽ tương ứng ngày 5, ngày 10, ngày 15 của tháng liền kề. Lãi phạt của Ví Trả Sau MoMo được tính dựa trên số tiền vay thực tế và số ngày trả chậm. Các khách hàng được sử dụng dịch vụ này là khách hàng của Ví MoMo, đã xác thực (hoàn tất việc cung cấp hình ảnh CMND/CCCD cho MoMo) và liên kết tài khoản ngân hàng. Đồng thời khách hàng có sử dụng Ví MoMo thường xuyên để chi tiêu và có lịch sử tín dụng tốt trên MoMo; Nằm trong danh sách người dùng được trải nghiệm sản phẩm "Ví Trả Sau"; Chưa từng bị ghi nhận nợ xấu của ngân hàng, không bị báo cáo lên Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia (CIC) và các hệ thống thông tin tín dụng khác và đáp ứng được các điều kiện được vay theo quy định của pháp luật và của TPBank. 
Khách hàng sử dụng Ví Trả Sau MoMo không tốn phí kích hoạt, phí duy trì dịch vụ sẽ chỉ phát sinh lần duy nhất ở giao dịch đầu tiên trong tháng (20.000 đồng/tháng). Như vậy trong tháng nếu không có giao dịch từ Ví Trả Sau, người dùng sẽ không phải trả bất kỳ loại phí nào. Người dùng chỉ cần đăng ký và sẽ được duyệt hồ sơ và cấp hạn mức chi tiêu ngay mà không chứng minh thu nhập...
Theo ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch HĐQT, đồng sáng lập Ví MoMo, ra mắt sản phẩm Ví Trả Sau hợp tác với TPBank, Ví MoMo một lần nữa khẳng định sứ mệnh “bình dân hóa” các dịch vụ tài chính nói chung, dịch vụ Dùng trước - Trả sau nói riêng. Với Ví Trả Sau, mọi người đều dễ dàng tìm thấy giải pháp tài chính thông minh, hiện đại ngay trên ứng dụng, có thể bớt gánh nặng lo âu trong mùa dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.