TPBank Nha Trang đồng hành cùng khách hàng tạo sức bật mới

21/06/2020 09:59 GMT+7

Luôn thấu hiểu, chia sẻ và lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm để hướng tới phát triển bền vững, thời gian qua, TPBank Nha Trang đã triển khai đồng bộ các chương trình tín dụng ưu đãi nhằm giúp khách hàng vượt khó thời đại dịch.

Hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng

Đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước trong việc triển khai quyết liệt các giải pháp chung tay vươt khó khăn do đại dịch kéo dài, TPBank đã tiến hành ngay các chương trình hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng với tổng số tiền lên tới 13.500 tỉ đồng. TPBank cũng đã và đang miễn toàn bộ các loại phí giao dịch trong nước cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, qua tất cả các kênh online hoặc tại quầy, hay tại LiveBank 24/7.
Không chỉ triển khai các chương trình hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, TPBank cũng triển khai thêm các chương trình liên kết với các đối tác nhằm mang lại lợi ích kép cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng cá nhân như: Chương trình vay mua ô tô Ford lãi suất 0%, chương trình vay mua nhà đất và nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất lãi suất 5%...
TPBank Nha Trang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Đồng hành tạo sức bật mới cho doanh nghiệp

Riêng tại TP.Nha Trang, thời gian qua, TPBank Nha Trang đã thường xuyên theo dõi, rà soát, nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh, mức độ thiệt hại của khách hàng đang vay vốn đặc biệt là các doanh nghiệp du lịch, bất động sản, thủy hải sản, xuất khẩu… Qua đó, chi nhánh đã có những giải pháp hỗ trợ kịp thời như: miễn, giảm lãi suất vay vốn; cân đối, đáp ứng kịp thời nguồn vốn cho khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng cũng như pháp luật hiện hành nhằm duy trì và ổn định sản xuất kinh doanh.
Tính đến thời điểm hiện tại, TPBank Nha Trang đã thực hiện cơ cấu nợ cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 với tổng quy mô dư nợ gần 550 tỉ đồng.
Bên cạnh đó, TPBank Nha Trang cũng đã triển khai các chương trình giảm lãi suất với mức giảm từ 0,5 - 1%/ năm tùy theo gói vay ngắn, trung và dài hạn.
Ông Nguyễn Huỳnh Minh Châu, Giám đốc chi nhánh TPBank Nha Trang, cho biết: “Chúng tôi luôn xác định, đồng hành cùng khách hàng trong thời điểm khó khăn cũng là một cách để bắt tay nhau tạo sức bật mới để cùng phát triển. Bên cạnh đó, chi nhánh đã quán triệt nhân viên ở các bộ phận cần chia sẻ tối đa khó khăn với khách hàng, tiết giảm chi phí để có điều kiện giảm lãi suất cho vay, chủ động cân đối sẵn sàng nguồn vốn để đầu tư cho những phương án, dự án khả thi. Đây là yếu tố then chốt để tạo sức bật tăng trưởng mới cho doanh nghiệp và nền kinh tế".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.