Tour Hà Nội - Hội An vào top hành trình thú vị nhất thế giới

21/03/2017 08:17 GMT+7

Tour du lịch khám phá Hà Nội - Hội An do Families Worldwide tổ chức, được tờ nhật báo uy tín Telegraph của Anh bình chọn là 1 trong 10 chuyến hành trình thú vị với giá cả hợp lý nhất thế giới dành cho gia đình.

Tour du lịch khám phá Hà Nội - Hội An do Families Worldwide tổ chức, với tiêu đề “Đạp xe qua vùng đất lịch sử”, được tờ nhật báo uy tín Telegraph của Anh bình chọn là 1 trong 10 chuyến hành trình thú vị với giá cả hợp lý nhất thế giới dành cho gia đình.
Với chi phí 1.729 bảng Anh (khoảng 50 triệu đồng) cho người lớn và 1.440 bảng (khoảng 40 triệu đồng) cho trẻ em, trong vòng 12 ngày, du khách sẽ được khám phá hệ thống sông ngòi tuyệt đẹp cùng những làng quê thanh bình nên thơ của VN. Hành trình bắt đầu từ trải nghiệm đạp xe quanh Hà Nội, đi thuyền qua các hang động ở Hoa Lư, dừng chân ở Mai Châu, Ninh Bình, vịnh Hạ Long… và kết thúc ở Hội An.
Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn kéo dài chuyến đi để khám phá Phú Quốc hoặc Campuchia. Tour du lịch được tổ chức vào tháng 4, 7 và 12. Xuất hiện trong danh sách còn có các hành trình qua miền tây nước Mỹ, khám phá Ấn Độ, Carribean và một số vùng đất nổi tiếng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.