Top 5 mẫu máy giặt cao cấp nhất của LG năm 2017

02/06/2017 08:00 GMT+7

Theo kết quả nghiên cứu thị trường, trong những năm gần đây, bằng việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ đầy sáng tạo trong sản phẩm, LG đã trở thành hãng máy giặt bán chạy số 1 thế giới (không bao gồm thị trường Trung Quốc)*.

Dưới đây là những mẫu máy giặt cao cấp nhất hiện nay của LG trong năm 2017.

LG TWINWash (giá tham khảo: 59,8 triệu đồng)

Được mệnh danh là cuộc cách mạng về máy giặt, LG TWINWash F2721HTTV sở hữu 2 lồng giặt độc đáo đi kèm thiết kế và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. 2 lồng giặt riêng biệt giúp người dùng có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau trong cùng một mẻ giặt mà không mất thời gian chờ đợi như trước. Lồng giặt chính phía trên có khối lượng giặt dao động từ 17 - 21 kg có thể thoải mái giặt được chăm mền cỡ lớn trong khi lồng giặt Mini Wash bên dưới có khối lượng 3,5 kg có thể cùng lúc giặt những khối lượng quần áo nhỏ hoặc các chất liệu mỏng nhẹ.

Là dòng máy giặt cao cấp trên thị trường hiện nay, TWINWash hội tụ đầy đủ các tính năng tiên tiến và hiện đại nhất như 6 chuyển động giặt tay (6 motion), công nghệ giặt hơi nước True Steam giúp diệt khuẩn và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng, Turbo Wash… Máy cũng được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp giúp giảm thiểu tiếng ồn và độ rung.

Không chỉ vậy, TWINWash còn gây ấn tượng với thiết kế sang trọng. Bề mặt bên ngoài sử dụng lớp vỏ thép màu ghi sáng bóng thể hiện mạnh mẽ, thanh lịch và hiện đại trong không gian. Thiết kế lồng nghiêng giúp người sử dụng không phải cúi quá nhiều để lấy đồ phía trong, gia tăng sự tiện lợi và thoải mái. Lồng giặt MiniWash được đặt phía dưới khiến tổng thể thiết bị trong vẫn rất gọn gàng, tinh tế. Đây cũng là chiếc máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam, được tổ chức kỷ lục Việt Nam xác nhận.

LG F2514DTGW (giá tham khảo: 29,89 triệu đồng)

Tiết kiệm năng lượng luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy giặt của các bà nội trợ. Với tính năng đặc biệt là giặt cực nhanh Turbowash, LG F2514DTGW là lựa chọn hàng đầu. LG F2514DTGW cho phép giảm tới 15% điện năng và 40% lượng nước sử dụng trong mỗi chu trình mà vẫn giữ nguyên hiệu năng hoạt động của máy.

Máy giặt LG F2514DTGW
Máy giặt LG F2514DTGW
Tính năng Turbowash kết hợp cùng đầu giũ phun Jet spray giúp giảm đáng kể thời gian giặt và mang tới khả năng tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo áo quần luôn sạch sẽ. Tính năng TurboWash của LG F2514DTGW đã được kiểm nghiệm bởi Intertek với chu trình giặt cotton hoàn thành chỉ trong 59 phút.

F1450HPRB (giá tham khảo: 26,49 triệu đồng)

Ngoài việc sở hữu các tính năng cơ bản của dòng máy giặt cao cấp, LG F1450HPRB nổi bật với khả năng giặt hơi nước Truesteam, có thể giảm tới 99,9% tác nhân gây dị ứng. Công nghệ Truesteam giúp đun nóng nước ngay trong ống dẫn và biến nước nóng thành hơi ngay sau khi thoát ra lồng giặt để len lỏi vào các kẽ vải để diệt sạch vi khuẩn. Không những vậy, Truesteam còn làm mới sợi vải chỉ trong 20 phút, giảm nhăn, khử mùi khó chịu mà không cần là ủi.

Ngoài ra, mẫu máy giặt này còn hỗ trợ tiện ích thông minh Tag On qua kết nối NFC. Tag On cho phép người dùng tải về các chu trình giặt mới vào điện thoại, như đồ len, trẻ sơ sinh hay giặt nước lạnh. Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt, rất nhanh chóng, tiện lợi.

LG F1450SPRE (giá tham khảo: 20,99 triệu đồng)

LG F1450SPRE được tích hợp gần như tất cả các công nghệ tiên tiến nhất của LG hiện nay: động cơ dẫn động trực tiếp biến tần cùng 6 bước giặt để giặt sạch và bảo vệ quần áo, tính năng giặt hơi nước Truestream có tác dụng lọc sạch các chất bẩn từ quần áo để trách các tác nhân gây dị ứng và tính năng chuẩn đoán thông minh nhờ công nghệ NFC để giúp người sử dụng dễ dàng quan sát cũng như bảo trì máy giặt.

Máy giặt LG F1450SPRE
Máy giặt LG F1450SPRE
Đặc biệt máy giặt lồng ngang LG F1450SPRE có tốc độ quay vắt 1.400 vòng/phút giúp quần áo cực khô sau khi vắt, mang đến thời gian phơi cực nhanh vô cùng tiện dụng cho mùa mưa.

LG F1408DM2W1 (giá tham khảo: 19,5 triệu đồng)

LG F1408DM2W1 còn được ví như “đôi tay chăm sóc quần áo” nhờ tích hợp công nghệ 6MotionDD mô phỏng chuyển động khéo léo của bàn tay như nhào, trộn, đảo, chà xát… qua đó giúp cho quần áo được giặt thật sạch mà không gây tổn hại đến sợi vải.

Là một trong các mẫu máy giặt cao cấp của LG, LG F1408DM2W1 còn được tích hợp luôn cả tính năng giặt và sấy 2 trong 1. Tính năng này vô cùng hữu ích trong mùa lạnh, thời tiết mưa nhiều hoặc trời nồm, ẩm ướt, trở thành cứu cánh cho các gia đình bận rộn khi có ngay quần áo khô ráo, sạch sẽ chỉ sau ít phút giặt sấy.

(*): Nguồn: Euromonitor International Limited, theo định nghĩa về Máy giặt gia dụng; số liệu bán lẻ năm 2016

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.