Top 4 công nghệ mới nhất của tivi Sony

14/10/2018 08:00 GMT+7

Sony được mệnh danh là một trong những “ông lớn” trong ngành sản xuất tivi. Hãy cùng Điện máy Thiên Hòa khám phá những công nghệ mới nhất của tivi Sony hiện nay.

4K X-Reality PRO
Đây là công nghệ cải tiến từ X-Reality Pro dùng cho dòng tivi Sony với màn hình 4K, giúp nâng cấp các hình ảnh độ phân giải thấp để trình chiếu lên tivi 4K hoàn hảo gần như đạt độ phân giải 4K. Công nghệ này giúp khắc phục sự hạn chế của nguồn video chuẩn 4K trên thị trường hiện đang thiếu hụt.
TRILUMINOS™ Display
Cho phép ra tái tạo những mảng màu rộng hơn, giúp các màu sắc khó tái tạo nhất trở nên chân thật, tự nhiên, đặc biệt là màu đỏ, xanh lục hay xanh lam được thể hiện rực rỡ và bắt mắt hơn.
Frame Dimming
Đây là công nghệ làm tối cục bộ với công dụng làm giảm độ sáng các đèn LED được bố trí dọc cạnh màn hình, nhằm tăng độ tương phản cho hình ảnh hiển thị.
Công nghệ HDR
Chuẩn HDR là dải tương phản động mở rộng với khả năng hiển thị ở nhiều mức độ đa dạng về màu sắc, độ sáng, độ tương phản. Qua đó, ở những vùng sáng và tối nhất của hình ảnh, đều sẽ hiển thị một cách tự nhiên và chính xác.
Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập www.dienmaythienhoa.vn hoặc Hotline 19001829.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.