TOA Nano và hành trình 10 năm phát triển

27/11/2018 08:00 GMT+7

Ra mắt từ năm 2008, đến 2018 là tròn 10 năm TOA Nano có mặt và được tin dùng tại Việt Nam. TOA Nano vẫn tiếp tục chinh phục nhiều chủ nhà, chủ đầu tư bằng chất lượng đảm bảo.

Xuất hiện lần đầu năm 2008 với TOA NanoShield - sơn nước ngoại thất cao cấp sử dụng công nghệ Hybrid Nano - công nghệ mới và nổi trội vào thời điểm này. Sau thành công của sản phẩm ngoại thất, năm 2009, bộ đôi TOA Nano hoàn thiện với sản phẩm nội thất cao cấp TOA NanoClean, sản phẩm nổi bật với tính năng kháng khuẩn 99,9% nhờ công nghệ Silver Nano.
Công nghệ Hybrid Nano và Silver Nano (Nano Ag+)
Công nghệ Hybrid Nano và Silver Nano (Nano Ag+)
Năm 2010, trong bối cảnh thế giới ngày càng quan tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu, TOA tiếp tục giới thiệu đến thị trường sản phẩm sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield Chống nóng, đây là sự kết hợp sáng tạo giữa công nghệ Nano chống thấm, chống bám bẩn và chống nóng.
Năm 2012, bộ đôi TOA Nano được tích hợp thêm công nghệ Teflon™ giúp tăng cường tính chùi rửa, chống bám bụi, vết bẩn và tăng độ bền cho bề mặt màng sơn. Tại thị trường Việt Nam, TOA NanoShield và TOA NanoClean là 2 sản phẩm đặc biệt được sản xuất bởi sự kết hợp của Công ty sơn TOA Việt Nam và bộ phận Teflon Technologies của Dupont (nay là Công ty Chemours). Tại Đông Nam Á, TOA và Chemours đã hợp tác và làm việc cùng nhau hơn một thập kỷ. Hai công ty chia sẻ giá trị và niềm tin chung về những cải tiến khoa học nhằm đem đến giải pháp tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng để cuộc sống tiện nghi hơn.
Sau nhiều năm cung ứng cho thị trường, tô điểm những công trình với chất lượng ổn định theo thời gian. Năm 2018, tròn 10 năm “ra đời” tại Việt Nam, bộ đôi TOA Nano tiếp tục được làm mới với công nghệ Teflon™ cải tiến, tích hợp khả năng chống nóng vào trong cùng 1 sản phẩm ngoại thất mang lại tính tiện dụng cho người tiêu dùng, đồng thời, hình ảnh bao bì sản phẩm cũng được đổi mới đẹp hơn, hiện đại hơn và dễ dàng nhận diện hơn.
Bộ đôi sản phẩm TOA NanoShield, TOA NanoClean
Bộ đôi sản phẩm TOA NanoShield, TOA NanoClean
10 năm không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn cho một nhãn hàng. 10 năm hình thành và phát triền với chất lượng đảm bảo và không ngừng được cải tiến, làm mới nhằm mang lại hiệu quả trang trí và bảo vệ tốt nhất cho các công trình tại Việt Nam. TOA Nano đã, đang và sẽ luôn chứng minh cho slogan “TOA NANO – CÔNG NGHỆ BẢO VỆ TỔ ẤM”.
TOA NanoShield nổi bật với công nghệ bảo vệ bề mặt Teflon™ chống thấm nước, chống bám bẩn và khả năng chống nóng giúp tiết kiệm điện và năng lượng tiêu thụ đến 30%.
TOA NanoClean với những phân tử Nano Silver (Nano Bạc) lại mang đến khả năng kháng khuẩn đến 99.9% ( theo chứng nhận của Viện Pasteur TP.HCM) tiêu diệt vi khuẩn, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.