TOA Eco Care - Green Technology: Sản phẩm ứng dụng công nghệ xanh, vì môi trường

23/07/2012 11:37 GMT+7

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động của chính phủ trong sản xuất kinh doanh để hướng tới môi trường thân thiện và đảm bảo sức khỏe cho người dân, hiện nay, các sản phẩm của Sơn TOA Việt Nam như Supershield, 7 IN 1, Duraclean, Nanoshield, NanoClean, Thoải Mái Lau Chùi… là những giải pháp tối ưu mang lại ngôi nhà “xanh” của bạn.

Hoạt động tại các quốc gia Đông Nam Á như  Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Tập đoàn Sơn TOA là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về sơn và các vật liệu phủ đang hướng tới chiến lược chung là tập trung nguồn lực và đầu tư vào công nghệ xanh.

Từ năm 2009, TOA ứng dụng và đưa ra thị trường các sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano - là công nghệ mà các nhà khoa học thế giới nhận định là sẽ làm thay đổi thế giới vật liệu thế kỷ 21, đồng thời tạo ra các sản phẩm chất lượng với những tính năng đặc biệt đáp ứng tiêu chí xanh.

TOA Eco Care – Green Technology: Sản phẩm ứng dụng Công nghệ xanh, vì môi trường và sức khỏe cộng đồng 1

Những tiện ích trên của sản phẩm đã nhanh chóng giúp TOA chinh phục khách hàng ở cả phân khúc dân dụng và công trình công cộng.

Theo đó, TOA Việt Nam đã có những bước tăng trưởng nhảy vọt và đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ với những nhãn hiệu sơn nội và ngoại thất cao cấp áp dụng công nghệ xanh được các khách hàng, nhà thầu và nhà thiết kế tin dùng.

Ông Udom Parichartwutthikul - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị toàn quốc của Sơn TOA Việt Nam cho biết: “Phát triển bền vững là một trong những kim chỉ nam giúp chúng tôi có thể đứng vững và phát triển nhanh trên thị trường. Trong đó, việc đầu tư vào công nghệ xanh sẽ là mục tiêu dài hạn và xuyên suốt mà chúng tôi theo đuổi. Đó cũng chính là lý do mà chúng tôi muốn gắn kết với nhãn hiệu xanh vì một môi trường thân thiện và sức khỏe, vì một Việt Nam bền vững. TOA sẽ cung ứng ngày càng nhiều các sản phẩm thân thiện môi trường nhờ ứng dụng công nghệ xanh”.

TOA Eco Care – Green Technology: Sản phẩm ứng dụng Công nghệ xanh, vì môi trường và sức khỏe cộng đồng 2

Có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm qua, TOA tiếp tục phát triển mạnh với những sản phẩm ứng dụng công nghệ xanh, một phần thường thấy trong sản xuất sơn nước là chất hoạt động bề mặt APEO, chất này được tổ chức y tế thế giới và cục bảo vệ môi trường Mỹ xếp vào danh sách chất gây ung thư không thể phân loại. Chính vì  vậy, một bước đột phá trong sự cải tiến sản phẩm mới của sản phẩm Nanoclean là không chứa APEO.

Ngoài ra, các sản phẩm sơn TOA đều đạt tiêu chuẩn hay chứng nhận xanh là sản phẩm không sử dụng chì và thủy ngân, không chứa formaldehyde (hay còn gọi là phóoc môn) và đặc biệt là hàm lượng V.O.C thấp. Bởi vì theo cơ quan bảo vệ môi sinh của Mỹ thì 9% hàm lượng chất gây ô nhiễm môi trường là do V.O.C từ trong sơn thải ra.

Ngày 6.7 vừa qua, Công ty Sơn TOA đã phát động chiến dịch xanh TOA Eco Care - Green Technology thông qua buổi lễ trồng cây tại nhà máy (ảnh) để khẳng định sứ mệnh vì môi trường thân thiện và sức khỏe cộng đồng của mình tại thị trường Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Sơn Toa Việt Nam - Thấu hiểu khách hàng là cốt lõi thành công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.