Tổ hợp Grand World và những lợi thế cạnh tranh đặc biệt

14/03/2019 09:00 GMT+7

Tổ hợp Grand World Phú Quốc ra mắt vào quý 1/2019 đã mang đến tin vui cho các nhà đầu tư vì sở hữu nhiều lợi thế có một không hai.

Sản phẩm mới lạ - “miếng bánh đầu tư” hấp dẫn

Dự án Grand World của chủ đầu tư New Vision, với sự tham gia của cổ đông chiến lược Vinpearl và nhà quản lý, vận hành khu Shop thương mại dịch vụ Vincom Retails - tọa lạc tại bãi Dài (Gành Dầu, Phú Quốc) ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và nhà đầu tư vì sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh đặc biệt, chưa từng thấy ở thị trường Phú Quốc.
Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam nhận định trong 3 năm trở lại đây, nhiều sự đột phá đến từ thị trường mới Phú Quốc. Năm 2018, số lượng du khách có sự tăng trưởng 35,8% so với năm 2017, cao hơn hẳn so với các thị trường khác. Lợi thế nổi trội của Phú Quốc là quỹ đất còn rất nhiều, mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên bên cạnh vị trí, quy hoạch và quản lý vận hành cũng là thước đo giá trị của BĐS nghỉ dưỡng nơi đây.
Grand World Phú Quốc được quy hoạch trở thành Tổ hợp nghỉ dưỡng - Thương mại dịch vụ đẳng cấp
Grand World Phú Quốc được quy hoạch trở thành Tổ hợp nghỉ dưỡng - Thương mại dịch vụ đẳng cấp
Theo phân tích trên của vị chuyên gia CBRE, Tổ hợp Grand World không những có lợi thế khi ra mắt “đúng thời điểm” nhằm phục vụ nhu cầu lớn của du khách, mà còn mang đến nhiều sản phẩm “đúng nhu cầu” và vừa với khả năng tài chính của các nhà đầu tư cá nhân.
Nổi bật với diện tích hơn 85 ha, Tổ hợp Grand World sở hữu tuyến phố thương mại chạy dọc dự án, được chia thành ba phân khu mang những phong cách kiến trúc riêng biệt và phục vụ đa dạng ngành hàng. Hệ thống condotel 3 -5 sao và hàng loạt mini-hotel đang được quy hoạch cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua, phục vụ tối đa nhu cầu lưu trú của đa dạng đối tượng du khách. Grand World Phú Quốc mở ra xu hướng đầu tư mới, đón đầu phong cách nghỉ dưỡng thời thượng.
Đại diện chủ đầu tư cho biết, các sản phẩm shop và condotel tại Tổ hợp Grand World có giá trị đầu tư chỉ bằng một căn hộ tại các thành phố lớn. Đặc biệt, do nằm trong Tổ hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc nên Grand World còn hưởng lợi nhờ những tiện ích sẵn có, góp phần thu hút du khách, từ đó tạo bệ phóng nâng tầm giá trị bất động sản.

Đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng - giải trí - mua sắm trọn gói

Một trong những mô hình được du khách yêu chuộng nhất hiện nay là tổ hợp nghỉ dưỡng “tất cả trong một”, nơi mọi nhu cầu lưu trú, ẩm thực, giải trí, mua sắm được đáp ứng đa dạng. Có thể kể đến Tổ hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng Venetian (Macau) hay Bellagio (Las Vegas, Mỹ) ….
Nắm bắt xu hướng này, Grand World được quy hoạch với đầy đủ đặc điểm của một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp gồm hệ thống condotel đa dạng từ 3-5 sao, mini-hotel và tuyến phố thương mại sầm uất.
Tuyến phố thương mại với 979 căn shop phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách
Tuyến phố thương mại với 979 căn shop phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách
Ông Nguyễn Khánh Minh, một nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chuyên nghiệp chia sẻ: “Theo tôi đánh giá thì Tổ hợp Grand World sẽ thu hút được rất đông khách du lịch đến đây vì có quá nhiều tiện ích giải trí, mua sắm hấp dẫn. Tôi đặc biệt quan tâm đến sản phẩm shop vì đây là mô hình kinh doanh có số vốn đầu tư không quá cao, nhưng mức độ sinh lời là chắc chắn, tỉ lệ thuận với lượng du khách”.
Grand World được quy hoạch định hướng trở thành Tổ hợp nghỉ dưỡng - Thương mại dịch vụ hàng đầu khu vực, với những sản phẩm bất động sản mới lạ, đẳng cấp nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho du khách, đồng thời mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư.
Nhân dịp ra mắt dự án, chủ đầu tư đã áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn:
Đối với khách mua shop:
- Được bảo lãnh mức tiền thuê tối thiểu trong 2 năm đầu là 5%/năm/giá bán shop theo HĐMB.
- Hỗ trợ lãi suất cho đến ngày bàn giao nhưng không quá 28.2.2020, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Sau thời gian hỗ trợ lãi suất tiếp tục ân hạn nợ gốc 24 tháng nhưng không quá 28.2.2022. Lãi suất chi trả trong thời gian ân hạn nợ gốc 24 tháng được trích từ khoản hỗ trợ cho thuê 5%/năm. Khách hàng sẽ chi trả lãi vay bổ sung nếu khoản hỗ trợ cho thuê 5%/năm không đủ.
- Nợ gốc 24 tháng nhưng không quá 28.2.2022. Lãi suất chi trả trong thời gian ân hạn nợ gốc 24 tháng được trích từ khoản hỗ trợ cho thuê 5%/năm. Khách hàng sẽ chi trả lãi vay bổ sung nếu khoản hỗ trợ cho thuê 5%/năm không đủ.
Đối với khách thuê shop:
- Được hỗ trợ gói nội thất tương đương 6% giá bán shop theo HĐMB (không gồm VAT), gói hỗ trợ nội thất này sẽ được thanh toán sau khi khách thuê hoàn thiện thi công shop và đi vào hoạt động trong vòng 8 tháng kể từ ngày bên mua nhận bàn giao shop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.