TNG Holdings Vietnam: Mang tết đến muôn nơi

15/01/2020 10:27 GMT+7

Trao tặng quà tết cho người nghèo, người khuyết tật, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn… Các hoạt động cộng đồng thế này đã trở thành hoạt động truyền thống được lãnh đạo TNG Holdings Vietnam gây dựng và truyền lửa qua nhiều thế hệ CBNV.

Những món quà đong đầy nghĩa tình

7 giờ sáng, người dân thuộc diện hộ nghèo của xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã có mặt tại hội trường Nhà văn hóa xã để nhận những túi quà tết do các CBNV của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam chuyển đến. Từ nhiều năm nay, những túi quà tết như thế này đã trở thành món quà quen thuộc của người dân nghèo nơi đây và nhiều địa phương khác.
Không chỉ chuẩn bị quà, mỗi CBNV tập đoàn đều mong muốn tự tay trao từng món quà đến người nhận. Vì thế mà cứ dịp cuối năm, những đoàn xe chở quà lại lăn bánh tới từng thôn, ngõ. Chị Đặng Thu Thảo, một CBNV của tập đoàn kể lại: để thực sự hiểu, cảm thông với cuộc sống của người nghèo, đoàn thường vào tận từng hộ để tặng quà. Câu chuyện khiến chị nhớ mãi là vào mùa xuân năm 2016, khi cả đoàn đang trên đường đến nhà Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Bằng (huyện Mỹ Đức) thì nhận được tin mẹ bị ốm rất nặng. Lập tức chuyến xe chuyển hướng tiến thẳng về bệnh viện nơi mẹ đang điều trị, không khí trên xe như trùng xuống. Đã nhiều năm tập đoàn nhận phụng dưỡng mẹ Bằng nên mọi người coi mẹ như người thân trong gia đình và luôn lo lắng cho sức khỏe của mẹ.
Mười mấy năm rong ruổi cùng những chuyến xe mang quà tết đến cho người nghèo, chị Thảo không thể nhớ hết những kỷ niệm, những tình cảm được gói ghém trong từng chuyến đi. Năm nay cũng vậy, dù tết đã cận kề, song song chạy đua với các công việc, chỉ tiêu thi đua cuối năm, những ngày này, chị và nhiều CBNV khác trong Tập đoàn TNG vẫn tranh thủ chuẩn bị quà tết cho người nghèo. Ước tính, gần 1.000 suất quà tết sẽ được CBNV tập đoàn trao tặng cho người nghèo tại các tỉnh Hà Nam, Thanh Hóa, Hà Nội nhân dịp xuân Canh Tý này.

Truyền thống tốt đẹp được lãnh đạo làm gương

TNG Holdings Vietnam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1996, trong lĩnh vực quản lý, phát triển khu công nghiệp, sau hơn 23 năm hình thành và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau với quy mô hoạt động trải dài trên cả nước. Trong hành trình phát triển của Tập đoàn, các hoạt động cộng đồng hướng về người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi từ lâu đã trở thành một hoạt động truyền thống. Đáng nói hơn, hầu hết các hoạt động cộng đồng được lãnh đạo Tập đoàn TNG Holdings Vietnam gây dựng từ những ngày đầu mới hoạt động và truyền cảm hứng cho lớp lớp thế hệ CBNV.
Bà Nguyễn Thị Minh Lan, Phó tổng giám đốc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cho biết: “Lãnh đạo và nhân viên tập đoàn luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và thấu hiểu. Có trách nhiệm trong công việc và trách nhiệm với xã hội. Vì thế, hàng năm, tập đoàn luôn trích một phần lợi nhuận để tài trợ cho các hoạt động thiện nguyện cộng đồng với mong muốn cùng nhau xây dựng một xã hội giàu đẹp hơn”.
Chương trình tặng xe lăn cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin dịp Tết Canh Tý 2020

Chương trình tặng xe lăn cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin dịp Tết Canh Tý 2020

Được biết, các chương trình hướng về cộng đồng do tập đoàn phát động diễn ra đều đặn trong suốt một năm như: chương trình hiến máu; chương trình kêu gọi các hoạt động quyên góp tiền từ thiện để xây trường học cho trẻ em ở vùng cao, vùng xa; chương trình tri ân các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công với cách mạng; phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em tại các làng trẻ SOS…
“Nhân dịp năm mới đến, chúng tôi hy vọng những món quà nhỏ từ tập đoàn sẽ phần nào chung tay cùng cộng đồng động viên các hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống”, bà Nguyễn Thị Minh Lan chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.