TLM Corp nhận giải ‘Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2020’

24/10/2020 08:00 GMT+7

Tối 23.10.2020 tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2020, Tập đoàn Bất động sản TLM đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2020 (Inspirational Brand Award 2020).

Giải thưởng được trao bởi Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh tại châu Á.
Sự kiện Asia Pacific Enterprise Awards 2020 năm nay thu hút hơn 300 khách mời cao cấp bao gồm các doanh nghiệp dẫn đầu ngành, các doanh nhân tiêu biểu, lãnh đạo các hiệp hội doanh nghiệp quốc tế và cơ quan ngoại giao. Tại sự kiện, Tập đoàn BĐS TLM đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên thị trường để dành chiến thắng hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2020 (Inspirational Brand Award 2020).
Để giành chiến thắng ở hạng mục này, Tập đoàn BĐS TLM đã vượt qua những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch từ phía Ban tổ chức về sứ mệnh của thương hiệu, những dự án thiện nguyện gắn kết trách nhiệm với cộng đồng, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp và giá trị truyền cảm hứng của thương hiệu đến xã hội.
 
TLM là sự hợp thành của 3 giá trị: Chân thật (Truth) - Trung tín (Loyalty) - Đỉnh cao (Mastery), mang trong mình sứ mệnh của Phượng hoàng để kiến tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng xã hội. Trong suốt hành trình phát triển, TLM nói chung và người sáng lập TLM - bà Nguyễn Thị Thanh Tú - Chủ tịch HĐQT nói riêng luôn giữ vững giá trị nhân văn cốt lõi của doanh nghiệp dựa trên những triết lý nhân sinh từ đạo Phật, ứng dụng đạo Phật vào mọi hoạt động kinh doanh và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Có thể nói, TLM là đơn vị tiên phong trong việc đưa văn hóa Thiền định vào doanh nghiệp, lấy giá trị “cho đi” làm nền tảng để phát triển và đánh giá nguồn nhân lực. Đồng thời, hành trình lan tỏa giá trị sống giữa đại dịch Covid-19 mang tên “Đủ an, đời lạc quan” đã tạo được tiếng vang lớn, góp phần hình thành và khơi gợi mỗi doanh nghiệp cần chú trọng đến những hoạt động truyền cảm hứng vì cộng đồng.
 
Phát biểu tại buổi trao giải, ông Lê Việt Quý - Giám đốc Thương hiệu Tập đoàn BĐS TLM cho biết: “Tôi luôn biết ơn Chủ tịch HĐQT, Phượng hoàng Bất động sản Nguyễn Thị Thanh Tú đã luôn kiên trì và truyền cảm hứng cho thương hiệu TLM phát triển theo hướng gìn giữ những giá trị nhân văn sâu sắc. Giải thưởng này là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh cống hiến cho sự nghiệp phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển cộng đồng, đồng thời góp phần lan tỏa giá trị thương yêu đến xã hội”.
 
Enterprise Asia - một tổ chức phi chính phủ với sứ mệnh tạo ra một châu Á thịnh vượng về kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội bền vững và tiến bộ trong một môi trường bình đẳng về kinh tế. Với hơn 2.000 thành viên là các doanh nghiệp hàng đầu châu Á, Enterprise Asia hoạt động dựa trên hai tiêu chí chính gồm đầu tư vào con người và tinh thần kinh doanh có trách nhiệm.
Khởi xướng vào năm 2007, The Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA) là giải thưởng có uy tín trong khu vực châu Á nhằm tôn vinh những cá nhân và tổ chức kinh doanh xuất sắc, từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới và cạnh tranh lành mạnh, tạo ra sự tăng trưởng kinh tế xã hội bền vững. APEA có các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt, thông số đánh giá cạnh tranh cao và quá trình đánh giá, bầu chọn khắt khe.
Đây là năm thứ 14 Enterprise Asia tổ chức giải thưởng này tại 14 quốc gia châu Á Thái Bình Dương (Hong Kong, Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc, Philippines…) với hơn 3.000 đề cử mỗi năm và có khoảng 1/10 trong số đề cử được vinh danh cho giải thưởng này ở 14 quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.