Tinh hoa kiến trúc bán cổ điển trong biệt thự sinh thái 3 mặt tiền sông

24/12/2018 14:00 GMT+7

Những năm gần đây, sự kết hợp giữa kiến trúc bán cổ điển trong những căn biệt thự cao cấp và môi trường sống xanh, sinh thái đang trở thành xu hướng được giới thượng lưu ưa chuộng.

Kiến trúc bán cổ điển - Vẻ đẹp trường tồn

Khởi nguồn vào nửa cuối thế kỷ 18, với những thiết kế của các kiến trúc sư người Scotland, kiến trúc bán cổ điển ra đời với sự kết hợp hoàn hảo giữa các phong cách kiến trúc cổ đại phương Tây bao gồm kiến trúc Hy Lạp, La Mã cổ đại, kiến trúc Phục Hưng, Baroque, Roboque, kiến trúc Gothic…
Phong cách kiến trúc bán cổ điển trở nên thịnh hành ở các quốc gia châu Âu và phát triển rực rỡ trong thế kỷ 19, được thể hiện qua các công trình tiêu biểu: nhà thờ Dresden Frauenkirche (Đức), tòa nhà Quốc hội Áo, Tòa nhà Metropolis tại Madrid, Tây Ban Nha, Bảo tàng lịch sử tự nhiên Vienna của Áo, Cung điện hoàng gia Bỉ, Tòa Quốc hội Reichstag, Sở giao dịch chứng khoán Brussel…
Qua hàng trăm năm, những giá trị kiến trúc, thẩm mỹ của các công trình này vẫn được thế giới chiêm ngưỡng và tôn vinh như những biểu trưng cho một thời hoàng kim của văn hóa, kiến trúc nhân loại. Kế thừa những nét tinh tế và cao sang từ nguyên gốc kiến trúc cổ điển nhưng vẫn không quên tính ứng dụng hiện đại, kiến trúc bán cổ điển đã thống trị tại hầu hết các công trình cao cấp, hạng sang cho tới tận ngày nay.
Đặc trưng phong cách kiến trúc bán cổ điển là việc ưa chuộng sử dụng những cột tròn làm trụ chính, cửa sổ với mái vòm tròn, vòng cung mềm mại theo quy luật chặt chẽ, không gian mở với những khoảng cửa sổ kính tận dụng trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên. Trong bối cảnh môi trường sống đang ngày càng ô nhiễm, nhất là tại các khu đô thị lớn, sự kết hợp của kiến trúc bán cổ điển trong môi trường sống xanh và thiên nhiên tại các khu đô thị sinh thái ngay lập tức trở thành mô hình được ưa chuộng với các khách hàng đẳng cấp và am hiểu về kiến trúc, xây dựng.

Tinh hoa kiến trúc bán cổ điển trong biệt thự sinh thái The Riviera Villas

Tiên phong trong việc kết hợp những tinh hoa của kiến trúc châu Âu bán cổ điển và môi trường sống sinh thái an lành, với niềm tin kiến tạo một không gian sống xanh và đẳng cấp cho tầng lớp thượng lưu, chủ đầu tư FreeLand đã chính thức giới thiệu ra thị trường tổ hợp giới hạn các căn biệt thự siêu sang The Riviera Villas tại khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khan hiếm phân khúc bất động sản cao cấp ven sông khi quỹ đất dần cạn kiệt, biệt thự châu Âu bán cổ điển The Riviera Villas với vị trí đắc địa 3 mặt tiền sông chính cơ hội hiếm hoi cho các khách hàng muốn tìm kiếm môi trường sống lý tưởng.
The Riviera Villas kiến tạo môi trường sống sang trọng và khác biệt cho giới thượng lưu
The Riviera Villas kiến tạo môi trường sống sang trọng và khác biệt cho giới thượng lưu
Kết tinh tâm huyết của chủ đầu tư và các kiến trúc sư về một dòng biệt thự siêu sang phong cách châu Âu bán cổ điển, The Riviera Villas vượt trên tất cả những chuẩn mực về kiến trúc và không gian sống, nhằm mang lại cho khách hàng một nơi an cư sang trọng, khác biệt trong cộng đồng cư dân đẳng cấp.
Những căn biệt thự tại The Riviera Villas “chiều chuộng” chủ nhân bằng cách xây dựng các không gian mở, đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái ngay khi bước chân vào. Không gian sinh hoạt riêng trong căn nhà chủ động lấy sáng tự nhiên với những cửa vòm rộng, ban công được xây dựng hướng sáng để ánh sáng len lỏi khắp ngôi nhà. Bằng cách sử dụng các vật liệu chất lượng và thân thiện với môi trường khi xây dựng, đồng thời sử dụng các cung vòm tại các cửa sổ chính và cửa thông gió, đối nghịch với các cửa sổ vuông thụt lùi, kết hợp với các cột trụ chính hình tròn, The Riviera Villas mang tới cho chủ nhân sức sống mới trong một kiến trúc khác biệt.
Các căn biệt thự The Riviera Villas chan hòa ánh sáng tự nhiên với thiết kế chủ động hướng sáng
Các căn biệt thự The Riviera Villas chan hòa ánh sáng tự nhiên với thiết kế chủ động hướng sáng
Biệt thự The Riviera Villas đặc biệt chú trọng đến cái tôi và những ý tưởng thiết kế độc đáo của chính chủ nhân sở hữu, nhờ diện tích lớn với khoảng sân vườn rộng rãi. Gia chủ có thể tự do bay bổng trong thiết kế theo đúng sở thích và phong thủy, nơi sự phá cách, tinh tế được trân trọng và đề cao.
Với không gian xanh và kiến trúc được chăm chút kỹ lưỡng, biệt thự cao cấp The Riviera Villas gắn kết hài hòa giữa thiên nhiên và con người, mang đến một cuộc sống quyền quý mà vẫn thoải mái và bình yên. Chuỗi tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đẳng cấp và khác biệt nhờ được thiên nhiên ưu đãi vị trí độc tôn với 3 mặt tiền sông như: Công viên bờ sông rộng 6 ha, bến du thuyền triệu đô, bãi biển cát trắng nhân tạo, đài ngắm cảnh ven sông, hệ thống giáo dục và bệnh viện quốc tế... đã biến The Riviera Villas trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo của giới thượng lưu.
Cùng với triển vọng gia tăng giá trị nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng khu vực cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nhất là sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng để triển khai xây dựng siêu dự án Sân bay quốc tế Long Thành... đã từng bước nâng The Riviera Villas trở thành tâm điểm của phân khúc bất động sản cao cấp.
Hotline: 0907888822.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.