Tìm nơi sống chậm và tận hưởng, người Việt còn cần gì ở ngôi nhà thứ 2?

08/06/2021 10:00 GMT+7

Ngôi nhà thứ 2 là xu hướng đầu tư của người Việt nhiều năm nay, nhưng không phải ai cũng chọn đúng những dự án đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng - đầu tư - cho thuê, và đặc biệt: Chỉ tăng chứ không giảm giá trị.

Năm 2019, tờ Telegraph công bố xếp hạng Việt Nam nằm trong top 20 thị trường second home (ngôi nhà thứ 2) có tốc độ tăng trưởng cao nhất thế giới. Lý do tạo nên điều này là sự gia tăng của tầng lớp trung lưu cùng với sự ra đời của dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng có mức giá trên dưới 2 tỉ đồng; Khách du lịch đến Việt Nam tăng trưởng 2 chữ số trong vòng 5 năm gần nhất và tình trạng thiếu không gian xanh, ô nhiễm môi trường và áp lực công việc khiến những cư dân thành thị muốn có một nơi nghỉ dưỡng để xả stress, thanh lọc cơ thể.
Bất chấp việc đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu trong 2 năm qua, những nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường second home tại Việt Nam vẫn không thay đổi, nhất là khi vaccine đã được sản xuất. Ngay khi Covid-19 bị đẩy lùi, nhu cầu du lịch cả nội địa lẫn quốc tế - sẽ như chiếc lò xo bị nén, lập tức bật tung. Và Việt Nam được dự báo là điểm đến đầu tiên của các du khách quốc tế.

Thời điểm thích hợp và tiêu chí đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Wyndham Coast là sự lựa chọn thông minh để giải quyết đầy đủ nhu cầu “Nghỉ dưỡng - Đầu tư - Cho thuê” của khách hàng

Wyndham Coast là sự lựa chọn thông minh để giải quyết đầy đủ nhu cầu “nghỉ dưỡng - đầu tư - cho thuê” của khách hàng

Theo đánh giá của giới chuyên gia, bây giờ là thời điểm hợp lý để đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng theo xu hướng “ngôi nhà thứ 2”. Tiềm năng tăng giá của loại bất động sản này rất khả quan nhờ sự tăng trưởng của khách du lịch trong thời gian tới.
“Theo khảo sát của chúng tôi, các gia đình trẻ tại Việt Nam thường mong muốn ngôi nhà thứ 2 ở địa điểm có cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành và phải có đầy đủ tiện ích của một khu đô thị hiện đại, để có thể sống tận hưởng các kỳ nghỉ xen giữa các thời khắc dành cho công việc”, đại diện của Nam Group giải thích khi nói về nhu cầu ngôi nhà thứ 2 của các gia đình trẻ.
Với tiêu chí này, Nam Group đã đầu tư tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển quốc tế nằm gần mũi Kê Gà tại Bình Thuận. Thanh Long Bay là hợp khu thể thao giải trí rộng 90ha, gần 2km mặt tiền biển với 12 phân khu bao gồm nhà phố, khách sạn, căn hộ biển, trung tâm mua sắm, khu thi đấu thể thao quốc tế, cảng du thuyền,… Riêng quảng trường trung tâm quy tụ những dịch vụ cộng đồng đẳng cấp nhất như quảng trường bãi biển, sân khấu biểu diễn, trung tâm tiệc cưới trên biển, nhà hàng, spa, bể bơi, đường chạy bộ…
Mới đây, căn hộ Wyndham Coast - một hợp phần của Thanh Long Bay có mức giá từ 1,8 tỉ đồng/căn được giới thiệu ra thị trường và ngay lập tức tạo sức hút.

Chọn tên tuổi để gửi vàng

Được quản lý và vận hành bởi Wyndham, việc cho thuê sẽ trở nên hiệu quả hơn đối với khách hàng sở hữu Wyndham Coast

Được quản lý và vận hành bởi Wyndham, việc cho thuê sẽ trở nên hiệu quả hơn đối với khách hàng sở hữu Wyndham Coast

Cùng với chủ đầu tư Nam Group, đối tác tham gia phát triển dự án này là Wyndham Hotel Group, đơn vị thi công Ricons, đơn vị thiết kế ASA Lighting Design Studios, TA landscape, MIA Design và nhà vận hành thể thao chuyên nghiệp hàng đầu nước Mỹ H2O Sports Hawaii. Đây đều là những cái tên rất nổi tiếng trong ngành.
Wyndham Hotel Group không chỉ mang đến nhiều lựa chọn mà còn cung cấp chất lượng phục vụ đẳng cấp. Trong khi đó, MIA Design Studio tập trung vào phát triển kiến trúc xanh, đảm bảo công năng lẫn thẩm mỹ, từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. ASA nổi danh với là nhà thiết kế ánh sáng cho Deutsches Haus (Ngôi Nhà Đức). TA Landscape Architecture thì từng được biết tới với kỳ quan cầu vàng Đà Nẵng. Còn Ricons là tên tuổi uy tín trong ngành xây dựng với hơn 17 năm hoạt động được nhiều chủ đầu tư tin tưởng.
Một đội ngũ phát triển như vậy mới có thể đảm bảo cho sự bảo toàn giá trị của căn nhà ở mức lý tưởng: Chỉ tăng không giảm, dễ dàng cho thuê. Chính vì thế, không quá lời khi khẳng định rằng, Wyndham Coast là lựa chọn thông minh hàng đầu lúc này cho nhu cầu căn nhà thứ 2 của người Việt.
Theo Nam Group, tháng 6 này Thanh Long Bay sẽ giới thiệu ra thị trường phân khu căn hộ Wyndham Coast (giai đoạn 2) với mức giá hấp dẫn. Cùng chương trình ưu đãi đặc biệt Flash Sale - Lướt nhanh cùng Wyndham Coast với tổng giá trị chiết khấu và quà tặng lên đến 500 triệu đồng/căn 1PN, áp dụng trước ngày 20.6.
Thông tin liên hệ dự án: www.wyndham.thanhlongbay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.