TikTok đồng hành cùng Giải Thể thao sinh viên Việt Nam (VUG)

16/04/2019 14:00 GMT+7

Vừa qua, TikTok chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG) trong mùa giải thi đấu năm 2019 nhằm lan tỏa đi tinh thần thể thao, tạo nên xu hướng lành mạnh, năng động đến các bạn trẻ.

Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam VUG (Vietnam University Games) được tổ chức thường niên với 3 bộ môn thi đấu chính: Bóng rổ, Bóng đá trong nhà (Futsal) và Nhảy đối kháng (Dance Battle). Chương trình không chỉ truyền tinh thần thể thao lành mạnh mà còn đem đến những cảm xúc đa dạng thông qua những cuộc tranh tài nảy lửa, đề cao tinh thần tự hào về ngôi trường mình đang theo học.
Với sứ mệnh Sống trọn từng khoảnh khắc, TikTok không chỉ mang đến sự ủng hộ vật chất cho giải thi đấu VUG, đồng thời còn tạo cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung số được thể hiện mọi khoảnh khắc luyện tập thể dục thể thao kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, chia sẻ với bạn bè và cộng đồng với hashtag #naominhcungkhoe (Nào Mình Cùng Khỏe). Chỉ sau hai ngày ra mắt, thông điệp đã được lan truyền mạnh mẽ với hơn 2.000 video được tạo ra, thu hút hơn 5 triệu lượt xem.
Bên cạnh giải đấu VUG 2019, TikTok và VUG cũng dành những phần quà hấp dẫn cho những video thú vị và được nhiều yêu thích từ cộng đồng, từ đó cổ vũ và lan truyền rộng rãi lối sống lành mạnh và tích cực, yêu thích rèn luyện thể dục thể thao trong các bạn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.