Tiểu khu Europe Vega Continental Shopping Plaza - hòm châu báu của những cơ hội đầu tư

21/05/2021 14:00 GMT+7

32 căn nhà phố thương mại “chạm sóng liền cát” tại tiểu khu Europe thuộc quần thể dự án Vega City Nha Trang dễ dàng “ăn điểm” và thuyết phục nhà đầu tư “xuống tiền” nhờ năng lực cạnh tranh thương mại mạnh mẽ đến từ “tam trụ”.

Đó là vị trí trung tâm của trung tâm, tiện ích cảnh quan độc đáo theo chủ đề và kiến trúc được thiết kế thông minh.

1. Vị trí trung tâm của trung tâm, cửa ngõ kết nối cuộc hành trình đa châu lục

Tiểu khu shophouse Europe tọa lạc tại một vị trí đặc biệt, là trung tâm không chỉ của khu nhà phố thương mại đa châu lục Vega Continental Shopping Plaza, mà còn là trung tâm toàn bộ đại dự án Vega City Nha Trang. Với vị trí này, tiểu khu Europe sở hữu địa thế vàng “tựa sơn hướng thủy” khi một bên giáp đại lộ Phạm Văn Đồng sầm uất, một bên kề cận bờ biển Đông cát trắng mịn màng dài 2 km, tạo thành một trục xuyên tâm giúp du khách có thể đi thẳng từ cổng vào, băng qua dãy phố thương mại Europe rực rỡ và đặt chân xuống làn nước xanh trong.
Tiểu khu Europe với vị trí vàng

Tiểu khu Europe với vị trí vàng

Được bao quanh bởi 4 tòa khách sạn 5 sao cao cấp vận hành bởi các thương hiệu đẳng cấp quốc tế như Accor Hotels, New World Hotels & Resorts, Meliá Hotels & Resorts và Gran Meliá Hotels & Resorts. Sự “bắt tay” giữa chủ đầu tư dự án và những “ông lớn” quốc tế sẽ giúp đảm bảo nguồn cung khách hàng dồi dào, đến từ tệp khách thân thiết trung thành của mỗi thương hiệu - thường chiếm đến 40% tổng lượng khách của mỗi tòa.
Bên cạnh những tiện ích kế cận như Quảng trường Ánh Sáng, đại cảnh Soái Hạm Santa Maria..., chỉ với vài bước chân, du khách có thể đặt chân đến Đảo Giấu Vàng Treasure Island, phân vân giữa việc hòa mình vào bữa tiệc trên biển tại Vega Beach Club đang mời gọi trước mặt hay xoay lưng tiến vào không gian nghệ thuật hàn lâm cao cấp tại nhà hát Opera chỉ cách đó chưa đầy 1 km. Mọi tiện ích “tứ phương bát phía” quanh tiểu khu Europe mở ra cuộc sống lễ hội cho tất cả du khách.

2. Tiện ích đỉnh cao tái lập không gian chủ đề hùng tráng

Toàn bộ các tiện ích đặt tại Vega Continental Shopping Plaza đều được lấy cảm hứng từ chuyến đại hải trình khám phá năm châu của Christopher Columbus. Nhưng tại tiểu khu Europe, người ta mới có thể tận hưởng cảm giác choáng ngợp trước bàn tiệc tiện ích lộng lẫy hùng tráng. Các tiện ích được trải dài bao trùm khắp phân khu, khiến mỗi bước chân của du khách đều chạm đến những trải nghiệm văn hóa nghệ thuật đậm chất của “cái nôi văn minh nhân loại”, khiến mọi ánh nhìn của du khách đều không được ngơi nghỉ. Từ cung đường Đại lộ Danh Vọng đầy hào quang của kinh đô điện ảnh Hollywood, đến Quảng trường Ánh Sáng nơi hội tụ những tinh túy và mỹ miều, đón lấy không gian biển xanh cát trắng với đại cảnh Soái hạm Santa Maria hùng vĩ, tiểu khu Europe có đầy đủ những yếu tố để trở thành một trong những địa điểm thu hút du khách bậc nhất tại Nha Trang.
Điểm đặc biệt nhất của tiểu khu Europe so với 3 tiểu khu còn lại là khu vực Quảng trường Ánh Sáng kiêm khu phố đi bộ rộng đến 30m. Ngoài lối đi rộng rãi cho phép bày trí các đài phun nước thông minh và bắt mắt, cùng hàng loạt terrace xinh đẹp của các cửa hàng, Quảng trường Ánh Sáng sẽ là địa điểm được định sẵn để tổ chức hàng trăm lễ hội ngoài trời mỗi năm của Vega City Nha Trang. Với một vài phép tính nhẩm đơn giản, ta có thể thấy được một tiềm năng doanh thu khổng lồ mà các căn shophouse tại tiểu khu Europe nói riêng và tại Vega City Nha Trang nói chung có thể thu về mỗi mùa lễ hội.
Quảng trường Ánh Sáng với sức chứa hơn 1.000 người, nơi mọi lễ hội sôi động bậc nhất quy tụ

Quảng trường Ánh Sáng với sức chứa hơn 1.000 người, nơi mọi lễ hội sôi động bậc nhất quy tụ

3. Kiến trúc thông minh tối ưu hóa tiềm năng kinh doanh sinh lời

Tiểu khu Europe là phân khu được thiết kế chi tiết và cầu kỳ bậc nhất, tối ưu hóa khả năng kinh doanh của những chủ nhân.
Tại khu vực bên trong, tầng 1 của shophouse Europe sở hữu chiều cao lên đến 6m với trần cao và thoáng, thích hợp xây thêm một tầng lửng để mở rộng diện tích kinh doanh hoặc trưng bày. Tầng mái có diện tích lớn, mở ra “tầm nhìn kép” bao trọn một góc rộng trải từ đại lộ Phạm Văn Đồng đến mặt Biển Đông, tạo nên một không gian rộng rãi, độc đáo mà chủ nhân có thể tùy ý sử dụng.
Nhìn từ bên ngoài, cửa vòm kính bán nguyệt cao đến 5m cùng với khu vực terrace xinh đẹp sẽ đem đến những đặc trưng nổi trội của các góc phố châu Âu tại những đại đô thị nổi tiếng về quy hoạch như Paris (Pháp), Barcelona (Tây Ban Nha), Milano (Ý). Cửa kính vòm rộng lớn đưa ánh sáng tự nhiên ngập tràn trong từng căn shophouse Europe. Không gian đa mặt thoáng tạo điều kiện cho những terrace trang nhã, mang tính kết nối mạnh mẽ giữa những người đi lại và các vị khách ngồi vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm nhìn quang cảnh.
Kiến trúc thông minh, tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh

Kiến trúc thông minh, tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh

Tiểu khu Europe sẽ đem đến tất cả những dịch vụ và thương hiệu đẳng cấp bậc nhất. Nơi đây ẩn chứa những cơ hội kinh doanh “một vốn vạn lời”, giải mã cho cơn khát đầu tư đang âm ỉ sôi sục trong suốt thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.