Xe điện Xyndi ứng dụng pin thông minh

12/03/2019 14:33 GMT+7

Ngày 10.3.2019, tại Hà Nội, Công ty cổ phần thương mại quốc tế Phú Sỹ (Fuji) - công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất xe máy điện và Công ty TNHH Powercentric vừa cho ra mắt xe điện thông minh Xyndi.

Xe không sử dụng ắc quy chì, giảm tiếng ồn và khí thải. Đây là một xu hướng mới trong giao thông đô thị thời 4.0. Xe điện Xyndi sử dụng công nghệ pin Lithium, loại pin rất nhẹ, có thể dễ dàng di động, mở rộng công suất, đồng thời là bình tích điện đa năng có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.
Với một chiếc xe máy điện, pin thông minh có kích thước chỉ bằng 1/4 pin ắc quy chì nhưng công suất gấp 4 lần. Cụ thể, việc quản lý và sạc pin sẽ có ứng dụng App trên điện thoại di động. App này tương thích với cả hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng được chỉ dẫn đường cụ thể thông qua dữ liệu Google Map đã được mua bản quyền. App sẽ cung cấp thông tin về % pin, đi quãng đường bao xa thì pin sẽ hết, xe bạn đang ở vị trí nào, chỉ dẫn đường đi, trạm sạc pin gần nhất… Theo kế hoạch 5 năm, Công ty Phú Sỹ và start up phát triển pin sẽ hợp tác xây dựng 1.000 trạm sạc và đổi pin trên toàn quốc.
Trạm sạc pin Mopo
Trạm sạc pin Mopo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.