Tưng bừng đón hè cùng LOCK&LOCK Brand Day - Up to 50% off

16/06/2020 20:00 GMT+7

Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu xứ kim chi - LOCK&LOCK sẽ khuấy động mùa hè này với sự kiện Brand Day cực hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.

Từ ngày 19 đến 21.6, tại F2C Long Hậu (Khu công nghiệp Long Hậu mở rộng, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) và F2C Bắc Ninh (Khu công nghiệp Yên Phong 1, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), người tham gia sẽ nhận được mức giảm giá lên tới 50%, áp dụng cho tất cả các sản phẩm.
F2C là hệ thống cửa hàng quy mô lớn theo mô hình “Factory to Customer” của LOCK&LOCK tại Việt Nam, có diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông, sản phẩm được trưng bày đa dạng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây chính là nơi hoàn hảo nhất để khách hàng thỏa sức mua sắm từ hàng nghìn sản phẩm tại cửa hàng, như đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp cho đến trang trí nội thất.

Mua sắm thả ga

Trong sự kiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng và săn đón của LOCK&LOCK với mức giá cực hot mùa hè, lên đến 50%.
Nồi bật là Nồi nướng chân không, Nồi chiên không dầu, Bình giữ nhiệt, Bộ hộp cơm giữ nhiệt…
Mỗi ngày sẽ có những sản phẩm cực “hot” với mức giảm giá vô cùng đặc biệt.

Trúng quà cực đã

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw của LOCK&LOCK. Với mỗi 1.000.000 VNĐ giá trị mua hàng, khách hàng sẽ đổi được một phiếu rút thăm trúng thưởng để nhận cơ hội tham gia chương trình. Năm nay, LOCK&LOCK mang đến những giải thưởng gía trị chưa từng có lên đến 50.000.000 VNĐ.
Giải thưởng của chương trình Lucky Draw

Giải thưởng của chương trình Lucky Draw

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, LOCK&LOCK còn có quà dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày và nhận quà khi làm khảo sát tại cửa hàng.

Mua hàng trực tuyến

Đặt biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện Brand Day, LOCK&LOCK kết hợp mua sắm đa kênh: mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và mua hàng trực tuyến hoàn toàn mới. Giờ đây khách hàng có thể tham gia mua sắm mọi lúc, mọi nơi.
Cửa hàng trực tuyến của chương trình với địa chỉ www.locknlock.store chính thức mở bán vào 20:00 ngày 18.6.2020 đến hết 21.6.2020

Đón Live Streaming vô cùng hấp dẫn

Một điểm vô cùng đặc biệt trong sự kiện năm này chính là chương trình Live Streaming vào 20:00 ngày 18.6.2020.
Khách hàng có thể tham quan sớm khung cảnh của sự kiện Lock&Lock Brand Day và tạo cho mình một kế hoạch mua hàng thuận tiện nhất. Đồng thời, người xem còn có thể tham gia mua hàng thông qua đường link xuất hiện trong buổi live stream.
Theo dõi buổi live stream trên các kênh gồm trang Facebook của LOCK&LOCK Việt Nam, Kenh14.vn và aFamily.vn.

Đón đến nơi, đưa đến chốn

Bạn ngại đường xa, LOCK&LOCK đã lo luôn rồi!
Tại khu vực TP.HCM và Hà Nội, công ty sẽ bố trí các tuyến xe buýt đưa đón miễn phí hành khách giữa thành phố và cửa hàng F2C.
Lịch trình xe bus: https://bit.ly/30r7Md7
Chưa hết, với khách hàng có hóa đơn từ 20.000.000 đồng, LOCK&LOCK sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.
Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình thông qua Fanpage của LOCK&LOCK Vietnam hoặc theo dõi livestream của hãng vào 20:00 ngày 18.6.2020, trực tiếp trên Facebook LOCK&LOCK Vietnam, Kenh14.v và aFamly.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.