Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh trợ giá đặc biệt cho 4 tỉnh miền Trung

06/11/2020 13:00 GMT+7

Cơn bão lũ lịch sử vừa qua đã để lại những hậu quả nặng nề cho người dân các tỉnh miền Trung.

Ngoài những thiệt hại không thể bù đắp về người, thiên tai liên tiếp và sức tàn phá khủng khiếp của chúng đã khiến cuộc sống của người dân vốn khó khăn càng trở nên khó khăn hơn sau tái thiết khi cơn bão đi qua.
Thấu hiểu những điều đó, nhằm hỗ trợ người dân giảm bớt gánh nặng trong quá trình khắc phục hậu quả bão lũ và nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường, Thế Giới Di Động đã quyết định sẽ áp dụng chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt tại 4 tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ, bằng cách giảm giá sâu từ 15-40% các thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng...
Hàng hoá được đảm bảo đầy đủ để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân

Hàng hoá được đảm bảo đầy đủ để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân

Chương trình sẽ diễn ra tại các siêu thị Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh của 4 tỉnh gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, và Quảng Nam từ ngày 5 - 20.11.
Cụ thể, mức giảm giá cho các thiết bị phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như gia dụng - đồ dùng nhà bếp áp dụng mức giảm lên đến 35%, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt giảm đến 25%. Mức giảm giá cho điện thoại là 15%, máy tính xách tay 30%, các phụ kiện như tai nghe, cáp sạc, pin dự phòng, đồng hồ giảm tới 45%. Đây là những mức ưu đãi chưa từng có từ trước tới nay và chỉ dành riêng cho người dân các tỉnh miền Trung.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: "Ở bên cạnh người dân, chúng tôi mới thấu cảm những khó khăn mất mát mà người dân vùng lũ đã phải trải qua. Các cửa hàng điện thoại và điện máy của chúng tôi tại địa phương cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ vì thiên tai nhưng nếu so sánh với thiệt hại của người dân thì vẫn có thể vượt qua được. Việc chia sẻ này như một điều tất yếu bởi trong khó khăn chúng ta cần phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều".

Thế Giới Di Động sẽ luôn ở bên cạnh người dân miền Trung, theo sát tình hình, cùng hỗ trợ và đồng hành để cùng người dân khắc phục nhanh nhất hậu quả của thiên tai.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

Người dân mua pin, sạc dự phòng tại Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh

Người dân mua pin, sạc dự phòng tại Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh

Ngoài các thiết bị phục vụ sinh hoạt và cuộc sống, các thiết bị liên lạc như điện thoại hay những phụ kiện cần thiết như pin sạc dự phòng là vô cùng thiết yếu, được giảm với mức giá tốt nhất để người dân có thể giữ liên lạc, liên tục cập nhật thông tin trước tình hình mưa lũ phức tạp.
"Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ nỗi lo khi đối mặt với thiên tai và hành trình vất vả sắp xếp cuộc sống mới từ những đống đổ nát... Thế Giới Di Động sẽ luôn ở bên cạnh người dân miền Trung, theo sát tình hình, cùng hỗ trợ và đồng hành để cùng người dân khắc phục nhanh nhất hậu quả của thiên tai” - Ông Hiểu Em cho biết thêm và chia sẻ sẽ cân nhắc mở rộng phạm vi hoặc kéo dài thời gian triển khai để người dân có nhiều cơ hội tiếp cận nhiều hơn với chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.