Siêu sale 12.12, J&T Express giao hàng 'nhanh như bay'

12/12/2020 08:00 GMT+7

Nhằm rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa và gia tăng năng suất vận hành đơn hàng, chuyển phát nhanh J&T Express sẽ tiếp tục hợp tác với hãng hàng không để thuê riêng máy bay vận chuyển hàng hóa trong dịp siêu bão 12.12.

Những ngày này, các chủ shop đang tất bật, hối hả với việc quảng cáo, bán hàng, chốt đơn không kịp tay trước một sự kiện siêu sale mới. Bão sale 12.12 lại bùng nổ với hàng ngàn hot deal, giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn, thu hút hàng triệu người mua hàng online.
Tự hào là một trong những đối tác chiến lược của nhiều sàn TMĐT lớn tại Việt Nam như Shopee, Tiki, Sendo,… chuyển phát nhanh J&T Express hiện đang được rất nhiều chủ shop lựa chọn làm đơn vị giao hàng đồng hành cho việc kinh doanh online.
Trước sự tin yêu đó, J&T luôn cố gắng cải thiện dịch vụ giao hàng của mình từng ngày để mang đến những tiện ích tốt nhất. Thấu hiểu được nỗi bận tâm lớn nhất của người bán hàng trong những ngày bão sale, J&T đã chủ động bổ sung thêm máy bay riêng vào quy trình vận hành nhằm đẩy nhanh tiến độ vận chuyển hàng hóa, giao hàng nhanh chóng, hạn chế tình trạng hư hỏng hàng hóa.
Giờ đây những chủ shop gửi hàng tại J&T Express đã có thể yên tâm rằng đơn hàng của mình sẽ được giao một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn hơn bao giờ hết.
Khác với trước đây, việc vận chuyển hàng hóa bằng đường bay chỉ dừng lại ở khoang dưới chuyên dụng cho hàng hóa thì hiện nay hãng hàng không đã cho mở rộng khoang chở hàng trên khoang khách nhằm tận dụng tối đa các khoang rỗng của máy bay.
Đối với máy bay Airbus A321 sau khi tháo ghế khoang khách và thân máy bay được thiết kế rộng rãi đã giúp tăng diện tích chứa hàng hóa lên đáng kể so với máy bay một lối đi.
Như vậy, với mỗi chuyến bay Charter từ TP.HCM đi Hà Nội và ngược lại, chuyên cơ này có thể chở tối đa được khoảng 15 tấn hàng/chuyến với tổng thời gian bay chỉ từ 2 giờ đồng hồ. Nhờ đó mà hàng trăm ngàn đơn hàng sẽ được chuyển phát nhanh J&T vận chuyển “nhanh như chớp” mỗi ngày.
Đặc biệt trong dịp bão sale 12.12 này, J&T Express sẽ dành hàng ngàn ưu đãi chiết khấu cực hấp dẫn, chính sách hoàn tiền lên đến hàng chục triệu đồng dành cho các chủ shop. Chi tiết chương trình xin liên hệ Hotline 19001088 hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ tại đây: https://jtexpress.vn/vn/register.html
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.